Vị Tổng thống đầu tiên của nước Mỹ tổ chức sinh nhật ở tuổi 94

George W. Bush và con gái Jenna Bush Hager cùng với gia đình và bạn bè quây quần bên George H.W. Bush để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 94 của ông - sinh nhật đầu tiên kể từ cái chết của phu nhân Barbara.

03:00 14/06/2018

George H.W. trở thành cựu Tổng thống Mỹ đầu tiên bước sang tuổi 94 vào hôm thứ Ba và người con trai 71 tuổi của ông, George. W., đã chia sẻ một bức hình của hai người lên Instagram để kỷ niệm ngày này.

Trong khi đó, Jenna, 36 tuổi, chúc mừng ông nội bằng cách chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào của ông đang ôm cháu gái mình, và một bức hình của ông thời trẻ.

Ảnh Cựu tổng thống chụp bên nhà của mình thời còn trẻ.

Cô viết. “Cháu rất thích được ở bên ông, ở nơi yêu thích của ông, bởi biển tuyệt vời.”

Đăng lên story trên Instagram của mình, Lauren Bush Lauren, 33 tuổi, con gái của Neil Bush và Sharon Bush, đã chia sẻ một bức ảnh quý giá của cựu Tổng thống George H.W. đang thơm má cháu gái mình đầy tình cảm.

Vị Tổng thống thứ 41 của Hoa Kỳ đã đang nghỉ ngơi tại ngôi nhà ven biển của ông tám ngày sau khi được ra viện, nơi ông được điều trị các vấn đề về huyết áp, theo lời của nhân viên Jean Becker.

Một vài người con của ông cũng ở cùng ông, kể cả người con trai cả George.W.

Trong khi đó, con trai út của cựu tổng thống, Neil, đã viết một mẩu ý kiến ​​báo chí kêu gọi mọi người 'trở thành một điểm sáng.'

Là chủ tịch, George H.W. luôn khuyến khích người khác trở thành “một điểm sáng”, phản ánh niềm tin của mình rằng mọi người cần giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng của họ.

George H.W. trở thành tổng thống Mỹ lâu đời nhất vài tháng trước và là người đầu tiên kỷ niệm sinh nhật lần thứ 94, phát ngôn viên Jim McGrath nói.

Ông xem một cuosn sách về bản thân và phu nhân quá cố hồi đầu tháng này.

Cựu Tổng thống Dân chủ Jimmy Carter không xa phía sau, ở tuổi 93, và ông sẽ kỷ niệm lần thứ 94 của mình vào ngày 1 tháng 10.

Cơ quan tình báo trung ương đánh dấu sinh nhật của George H.W. bằng cách phát hành tài liệu được phân loại liên quan đến nhiệm kỳ của ông từ tháng 1 năm 1976 đến tháng 1 năm 1977.

Các mục bao gồm một đoạn video về con đường của ông để trở thành Giám đốc CIA và một video khác về chuyến thăm chia tay của ông với các nhân viên vào tháng 1 năm 1993, tháng cuối cùng ông làm tổng thống.

Liên quan đến chuyến thăm đó là một bản sao lịch trình cho một cuộc họp báo để thảo luận về Iraq, Bosnia, Somalia, và “CIS Ops”, một sự ám chỉ rõ ràng đối với các nước Liên Xô cũ.

Tuần trước, vào ngày 8 tháng 6, George H.W. tổ chức sinh nhật lần thứ 93 của vợ ông Barbara. Cựu đệ nhất phu nhân đã qua đời vào ngày 17 tháng 4 ở tuổi 92.

Ông tổ chức sinh nhật phu nhân Barbara tại bệnh viện.

Hôm thứ Sáu, Jenna đăng một bức ảnh của George H.W. ngồi trước một chiếc bánh sinh nhật với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 93 BPB".

Mẹ của Jenna, Laura Bush, cũng tiết lộ rằng họ đang tổ chức sinh nhật của bà Barbara tại gia đình Bush.

“Hôm nay, chúng con tổ chức sinh nhật của bà Barbara Bush cùng với gia đình ở Maine, giống như chúng con đã làm vào ngày 8 tháng 6. Chúc mừng sinh nhật, bà! Chúng con nhớ bà rất nhiều”, cô viết.

Hải Vân/ Theo Daily Mail

Ảnh bốn cựu Tổng thô'ng dự tang lễ bà Barbara Bush được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Ảnh bốn cựu Tổng thô'ng dự tang lễ bà Barbara Bush được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội

Bức ảnh các cựu Tổng thống Mỹ đến viếng cựu Đệ nhất phu nhân Barbara Bush đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất