Victoria Nguyễn đoạt giải Nhì thể dục dụng cụ tại London World Cup

ĐẠI DIỆN HOA KỲ VICTORIA NGUYỄN ĐOẠT GIẢI NHÌ TOÀN NĂNG THỂ DỤC DỤNG CỤ TẠI GIẢI CÚP THẾ GIỚI LUÂN ĐÔN

22:00 10/04/2017

Vào cuối tuần qua, giải Cúp Thế Giới Luân Đôn về thi đấu thể dục dụng cụ đã chứng kiến một tài năng gốc Việt tỏa sáng.  Cô Victoria Nguyễn, 16 tuổi, đã đoạt giải nhì toàn năng vào thứ bảy 8/4/2017 vừa qua tại Luân Đôn thủ đô Anh quốc.

Victoria Nguyễn, cư dân thành phố Palacios, tiểu bang Texas, nhưng hiện đang được huấn luyện tại thành phố West Des Moines, tiểu bang Iowa. Cô đã đem vinh dự về cho đội tuyển nữ Hoa kỳ khi đoạt giải nhì với số điểm là 53.832 chỉ kém 0.7 điểm so với cô Tabea Alt, người Đức đoạt giải nhất.  Cô đoạt huy chương đồng trong môn xà lệch, cầu thăng bằng và bài thể dục trên sàn trong lần thứ nhì tham gia thi đấu cho đội tuyển Hoa Kỳ.

Môn thi duy nhất Victoria Nguyễn không dành được huy chương là môn nhảy ngựa.  Trong môn này, cô Amy Tinkler, người Anh, dành được huy chương vàng trong tiếng cổ vũ vang dội của cổ động viên trên sân nhà.  Trong 2 tuần vừa qua, Victoria đã thi đấu 2 giải quốc tế liên tục.  Vào ngày 2/4/2017, cô về hạng 5 trong môn cầu thăng bằng, tại giải Cúp thành phố Jesolo, nước Ý.  Victoria Nguyễn, hiện đang được huấn luyện với Liang Chow, người đã đào tạo 2 thể tháo gia huy chương vàng Olympic cho Hoa Kỳ là Shawn Johnson và Gabby Douglas.

Xem Victoria Nguyễn thi đấu:

Phong Ly

Dòng máu Việt rạng danh quốc tế: Lee Nguyễn, thần tượng của MLS

Dòng máu Việt rạng danh quốc tế: Lee Nguyễn, thần tượng của MLS

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Lee Nguyễn đã trải qua mùa giải thứ 6 liên tiếp ở giải vô địch bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo New England Revolution. Cựu ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai đã thi đấu tổng cộng 172 trận, ghi 45 bàn thắng và kiến thiết 39 bàn khác tại giải MLS.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất