Video bà vợ không tài nào nhỏ mắt cho chồng hút 4 triệu lượt xem

Ông chồng ở Mỹ không biết nhỏ mắt, dù người vợ cố gắng thế nào cũng không thể khiến ông mở mắt, ngồi yên để tra thuốc.

02:00 13/06/2018

Video này đang lan truyền trên mạng Twitter. Chỉ sau vài ngày đăng tải, nó đã thu hút gần 4 triệu lượt xem.

Cô Lauren Parker ở Mỹ chia sẻ với Scarymommy, bố cô - ông Tony - vừa thực hiện phẫu thuật để cải thiện thị lực và bác sĩ yêu cầu mỗi ngày phải nhỏ thuốc vài lần. Tuy nhiên, dù đã có ba mặt con nhưng người đàn ông này vẫn không biết nhỏ mắt. 

"Bố tôi 50 tuổi nhưng không biết nhỏ mắt và phải nhờ mẹ tôi làm cho. Tôi yêu bố mẹ tôi rất nhiều và thêm nữa, cả việc bố tôi không bao giờ biết nhỏ mắt", Lauren viết.

Cả quá trình, mẹ của Lauren đã rất cố gắng, nhưng vẫn không thể nhỏ được giọt nào vào mắt chồng. "Ngậm miệng lại và mở mắt ra", người vợ nói nhưng ông chồng dường như không thể làm hai việc cùng lúc. 

Bà thậm chí chứng minh việc đó dễ thế nào bằng cách tháo kính, nhỏ vào mắt mình. "Ôi trời ơi", ông Tony kêu lên giọng tràn đầy khâm phục.

Ông chồng xin được nghỉ 5 giây lấy tinh thần, thật không may vẫn không thành công. "Đau lắm", ông nói. Người vợ bật cười nhưng vẫn kiên nhẫn: "Chẳng đau gì cả. Em có ba đứa con. Không đứa nào la đau cả".

Sự đau khổ của ông chồng khi vợ nhỏ mắt.

Sự "đau khổ" của ông chồng khi vợ nhỏ mắt.

Một video bình thường trong cuộc sống hàng ngày nhưng đã khiến triệu người xem cảm động vì sự đáng yêu của gia đình này. Nhiều người bình luận, con người dù có thành công hay trưởng thành thế nào đi nữa, vẫn có lúc họ như một đứa trẻ.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đài Loan kêu gọi thế giới ‘dũng cảm’ đối mặt với Trung Quốc

Đài Loan kêu gọi thế giới ‘dũng cảm’ đối mặt với Trung Quốc

Đài Loan kêu gọi các quốc gia có các công ty bị Bắc Kinh ép buộc công nhận “Đài Loan là một phần lãnh thổ của Đại Lục” hãy dũng cảm đối mặt với sức ép từ Trung Quốc, theo Japan News.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất