Video: Cá voi tức giận liên tục tấn công tàu của một cặp đôi đi trên biển

“Chúng tôi gần như đã bị giết bởi một con cá voi”, một phụ nữ kinh hoàng kể lại.

02:00 31/08/2018

Một con cá voi “đầy căm thù” đã khiến những người trên thuyền vô cùng sợ hãi sau khi liên tục tấn công dữ dội vào phía trước của con tàu, khiến con tàu hư hỏng nặng.

Hình ảnh con cá voi đang rình chờ tấn công chiếc tàu.

Chuyến đi gần như chết người này được ghi lại trên video của Elena Sera Jose, người luôn phải thúc giục người bạn cùng tàu của mình rằng hãy "lùi lại một chút".

Những con hàu bám trên da cá voi rất nhiều, và một số trong đó đã rơi xuống con tàu, những vũng máu nhỏ cũng có thể được nhìn thấy trong cảnh quay video sau cuộc gặp gỡ cá voi gây sốc.

Video cho thấy, ban đầu cá voi chỉ bơi xung quanh, nhưng sau đó, một con cá voi khổng lồ đã nhảy ra khỏi mặt nước và vồ trực tiếp vào đuôi con tàu.

Cá voi lao khỏi mặt nước mà vồ lấy con tàu.

Nó khiến Sera Jose la hét trong sợ hãi và hét lên những lời phẫn nộ với bạn trai của cô.

Cặp đôi này đã đi tàu ngoài khơi bờ biển Monterey Harbor ở California và phát hiện một nhóm hải cẩu và chim đang ăn mồi.

Và chẳng bao lâu sau, chúng được tham gia bởi những con cá voi lưng gù cũng muốn có được một số chiến lợi phẩm. Và chỉ tới khi phát hiện ra cá voi xuất hiện, cặp đôi mới bắt đầu lo lắng.

“Tôi nhìn thấy ánh mắt của chúng, và tôi có thể cảm nhận chúng đang rất giận dữ”, Elena cho biết.

Tàn dư còn sót lại của cuộc tấn công.

Thật đáng sợ cho cả Sera Jose và bạn trai của cô, cả hai đều có thể nghe thấy đang la hét trong cảnh quay. Sera Jose sau đó đã lên Facebook và chia sẻ ngay lập tức những gì cô đã trải qua với bạn bè mình.

Monterey từ xưa đến nay luôn nổi tiếng với cá voi và cá heo. Hàng năm, hàng ngàn người thường đi đến đây để có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những sinh vật ấn tượng này.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Cá voi văng mình khiến tàu chở đầy khách chao đảo ở Mỹ

Cá voi văng mình khiến tàu chở đầy khách chao đảo ở Mỹ

Video được quay trong tour ngắm cá voi tại vùng vịnh Glacier, ngoài khơi đảo Pleasant, Alaska.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất