Video cảm động: Bé gái hát cùng em trai mắc hội chứng down

Đoạn video cảm động vừa được lan truyền, ghi lại cảnh cô bé 11 tuổi hát cùng em trai mắc hội chứng Down là minh chứng cho tình cảm gia đình là điều quý giá nhất của mỗi người.

09:30 19/01/2018

Cô Amanda Bowman Gray, 40 tuổi, đến từ thành phố Heber, Utah, đã chia sẻ lên Facebook đoạn video đầy cảm động về con gái Lydia, 11 tuổi và con trai Bo, 2 tuổi cùng nhau hát ca khúc “You are my sunshine.”

Lydia đệm đàn rất ra dáng một nghệ sĩ. Bo thì đung đưa theo giai điệu nhạc một cách hồn nhiên

Amanda kể rằng cô để Bo cho Lydia trông và khi trở ra, cô thấy hai đứa trẻ ngồi trên sàn, cùng nhau hát. Đôi tay Lydia lướt trên những dây đàn một cách điêu luyện, bởi em được học đàn từ lúc 4 tuổi. Khi cất tiếng hát câu đầu tiên, Lydia dừng lại ở chữ cuối cùng để chờ em trai hát theo. Rồi cứ tiếp tục như thế, khoảnh khắc đáng yêu và ngọt ngào của hai chị em được thu lại và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Bo hiện được 25 tháng tuổi và có thể thấy cậu bé học được kha khá từ mới nhờ các bài hát. Từ đó, ta có thể nhận thấy việc trị liệu bằng âm nhạc thực sự có sức ảnh hưởng đầy tích cực.

Đoạn video đã cán mốc 30 triệu lượt xem.

Amanda cho biết chồng cô, anh Caleb Gray và bé Lydia bắt đầu tập “You are my sunshine” khoảng một tháng trước khi Bo phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim.

“Trước đây, vào các buổi tối, chúng tôi đều cùng nhau hát khi Bo còn nằm gọn trong vòng tay tôi.” – Amanda chia sẻ.

Khi Bo dần hồi phục, bố Caleb cùng chị Lydia mang theo cây đàn đến tiếp tục trình diễn cho cậu nghe tại bệnh viện.

 

 

Bo từng phải trải qua một cuộc phẫu thuật tim. Khi Bo dần bình phục, bố và chị gái đã mang cây đàn đến viên để trình diễn cho cậu bé nghe.

Về đoạn video, Amanda nói đây là lần đầu tiên cô chứng kiến Bo đung đưa theo điệu nhạc quen thuộc. Cô cũng cho biết Bo đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của gia đình cô. Bo là một phép màu, một món quà được gửi xuống từ thiên đàng. Yêu thương là tất cả những gì cậu biết. Đồng thời, Amanda bày tỏ niềm tự hào về tài năng và sự quyết tâm của Lydia khi theo đuổi phương pháp trị liệu bằng âm nhạc để giúp Bo bình phục.

Nguồn: Daily Mail
Tags:
Người mẹ trẻ chia sẻ đoạn video tiễn biệt cảm động dành cho con trai

Người mẹ trẻ chia sẻ đoạn video tiễn biệt cảm động dành cho con trai

Một phụ nữ ở Utah đã ghi lại video clip đầy cảm động với con trai chỉ vài giờ đồng hồ trước khi gửi con đi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất