Video cảm động về sinh nhật của cậu bé 3 tuổi đang mắc căn bệnh ung thư

"Đôi khi, những siêu anh hùng thực sự lại sống trong trái tim của những đứa trẻ nhỏ, những người đang phải chiến đấu với trận đánh lớn."

02:30 31/03/2018

Lời trích dẫn này được chia sẻ trên trang Facebook của Amanda Graham, mẹ của cậu bé Benjamin Graham 3 tuổi, người đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Mẹ của Benjamin đã chia sẻ video trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 4 của cậu với chương trình "Good Morning America" ​​. Thực tế, phải tới ngày 17 tháng 4, Benjamin mới bước sang tuổi thứ 4 nhưng mẹ cậu bé lo sợ cậu không chờ được tới ngày đó.

Trong video, cậu bé được bao quanh bởi gia đình thương yêu. Benjamin trông như một siêu anh hùng khi cậu diện chiếc áo Batman trên người.

Thấu hiểu ước mơ được trở thành cảnh sát của cậu bé, các nhân viên cảnh sát đã đưa cậu đến thăm một ủy ban cảnh sát ở Philadelphia, Richard Ross. Tại đây, Benjamin đã trở thành thành viên danh dự của Sở Cảnh sát Philadelphia.

Được xác định mắc căn bệnh ung thư quái ác vào tháng 8 năm 2016, cậu bé Benjamin đã phải trải qua 5 vòng hóa trị liệu và phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi ở Philadelphia.

Để điều trị căn bệnh, Benjamin đã được ghép tủy xương, điều này giúp cậu kéo dài thời gian trong bệnh viện thêm một tháng. Sau đó cậu bắt đầu điều trị miễn dịch, một thủ thuật rất đau đớn mà cần phải hỗ trợ bởi morphine để giảm đau.

Tuy nhiên, sau tất cả nỗ lực phi thường của cậu bé 3 tuổi cùng gia đình cũng như các y bác sĩ, bệnh tình của cậu vẫn không thuyên giảm. Theo các bác sĩ thông báo, thời gian của cậu bé không còn được bao lâu nữa, những thời gian cuối cùng, cậu nên dành để nghỉ ngơi thật thoải mái.

"Ben đang nghỉ ngơi, thằng bé quả thật là một chiến binh dũng cảm. Chúng tôi đã nhiều lần khuyên Ben không cần gắng gượng nhưng cậu bé vẫn tiếp tục chiến đấu", bà Amanda Graham nói với GMA.

Cảnh sát trưởng Mỹ “bắt cóc” 2 mẹ con khiến họ cảm động bật khóc

Cảnh sát trưởng Mỹ “bắt cóc” 2 mẹ con khiến họ cảm động bật khóc

Một người mẹ ở Mỹ đưa con gái vừa làm phẫu thuật xong về nhà nhưng lại đi nhầm xe lửa, họ xin cảnh sát giúp đỡ tạm giữ hành lý. Sau khi biết được tình huống của hai mẹ con, lại nhìn thấy dáng vẻ mệt mỏi của họ, vị cảnh sát trưởng tốt bụng đã làm một việc khiến họ vô cùng xúc động và cảm thán.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất