Video cụ bà gốc Việt bị đánh dã man và cướp xe tại nhà ở Houston

Một cụ bà gốc Việt 76 tuổi bước ra khỏi xe hơi trên lối đậu xe trước nhà mình thì có một người lao đến đấm và đẩy bà ngã xuống rồi cướp chiếc xe hơi Honda màu bạc của bà.

05:00 21/05/2017

Đài NewChannel 10 ở Houston đưa tin sự việc xảy ra hôm Thứ Hai 15/05. Bà Đặng Kim cho biết bà đi bơi mỗi ngày. Vụ tấn công và cướp xe xảy ra sau khi bà đi bơi về nhà ở thành phố Houston, tiểu bang Texas.

Vụ tấn công khiến bà bị thương ở lưng, cằm và cánh tay. Con trai bà là ông Paul Nguyễn nói rằng ông rất phẫn nộ, khiến ông hầu như không thể xem được đoạn video đăng tải trên YouTube. Chính ông Paul là người gắn các máy thu hình an ninh quanh nhà.

Video thu được cho thấy có hai người đàn ông đi bộ dọc theo lối đậu xe trước nhà, rồi một người xông đến đánh cụ bà Kim khi bà vừa bước ra khỏi xe để vào nhà.

Cảnh sát vào chiều Thứ Ba 16/05 đã tìm được chiếc xe bị cướp cách nhà bà Kim khoảng 10 phút lái xe. Ông Paul nói việc tìm thấy chiếc xe sẽ giúp ích rất nhiều, vì có bằng chứng bên trong xe. Theo ông Paul, cảnh sát đã lấy được những dấu vân tay trong xe.

Bà Kim vẫn đang hồi phục, nhưng người mẹ có năm con cho biết bà đang cầu nguyện cho kẻ tấn công mình. Bà trải qua một vụ hoảng sợ, nhưng không giận dữ, và bà hy vọng rằng các nghi can hối cải về những điều mà họ đã làm.

Nhiều người Việt ở Mỹ vẫn chưa quen văn hóa để tiền ‘tip’

Nhiều người Việt ở Mỹ vẫn chưa quen văn hóa để tiền ‘tip’

Trong số những người Việt hải ngoại không có thói quen chi tiền “tip” còn được gọi là tiền “boa,” khoản tiền thưởng cho các nhân viên phục vụ ở nhà hàng, quán ăn, có cả tôi.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất