Video: Đi xích lô du lịch Việt Nam, hai khách Tây bị lừa trả lại 900.000 nghìn tiền ÂM PHỦ

Cách đây 1 giờ, trên group 'Ký sự đường phố', một người dùng FB đã đăng tải đoạn video quay lại cảnh 2 vị khách Tây đang vô cùng bối rối vì bị một người đạp xe xích lô lừa tiền.

08:30 18/07/2018

Được biết, hai vị du khách này đều đến từ Pháp, họ quyết định đi tham quan lăng Bác Hồ, sau một hồi kỳ kèo, họ lên một chiếc xích lô, với giá 600k cho 1 tiếng đi vòng quanh.

Video: Đi xích lô du lịch , hai khách Tây bị lừa trả lại 900.000 nghìn tiền ÂM PHỦ - ảnh 1

Màn lừa đảo bắt đầu diễn ra khi hai vị khách Tây thanh toán chuyến đi cho người lái xe xích lô. Anh Tây đã đưa cho người đạp xe số tiền trị giá 1tr500 nghìn đồng, và được trả lại 900.000 đồng bằng tiền âm phủ (bao gồm 1 tờ 500.000 và 2 tờ 200.000).

Video: Đi xích lô du lịch , hai khách Tây bị lừa trả lại 900.000 nghìn tiền ÂM PHỦ - ảnh 2

Hai vị khách đã không hề nghi ngờ gì, sáng hôm sau chuyển đi và sử dụng số tiền trên để thanh toán tiền tắc xi. Anh tắc xi cũng suýt bị lừa, còn nghĩ rằng đây là tiền nước ngoài. Sau đó, một người qua đường đã dừng lại hỏi câu chuyện, và giải thích cho hai vị khách, rằng đây là tiền giả, tiền âm phủ dành cho người chết. Ngay khi hiểu ra câu chuyện, vị khách người Pháp đã vô cùng tức giận, anh đã ngay lập tức hủy tour đi Hạ Long và đặt vé Greenbus đi về Sapa.

Phía cuối bài đăng, chủ bài viết cũng mang đến một lời nhắn nhủ dành cho những nhà làm lữ hành hay khách sạn hãy nhắc nhở khách hàng của mình hãy cẩn trọng với những mánh khóe lừa đảo như trên.

Hiện sự việc đã nhận được rất nhiều bình luận và chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Hình ảnh của người lái xe ôm cũng được công khai và được kêu gọi xác nhận danh tính. Rất nhiều các bạn trẻ đã thể hiện sự phẫn nộ của mình khi hình ảnh của Việt Nam đã bị những con người tham lam làm xấu đi, ảnh hưởng đến ngành du lịch nước nhà.

Video: Đi xích lô du lịch , hai khách Tây bị lừa trả lại 900.000 nghìn tiền ÂM PHỦ - ảnh 3

Video: Đi xích lô du lịch , hai khách Tây bị lừa trả lại 900.000 nghìn tiền ÂM PHỦ - ảnh 4

Video: Đi xích lô du lịch , hai khách Tây bị lừa trả lại 900.000 nghìn tiền ÂM PHỦ - ảnh 5

Tags:
‘Bom nham thạch’ xuyên thủng tàu du lịch ở Hawaii khiến 23 người bị thương

‘Bom nham thạch’ xuyên thủng tàu du lịch ở Hawaii khiến 23 người bị thương

Ngày 16/7, một vụ tai nạn đã xảy ra ở Hawaii khi những mảnh nham thạch bắn ra từ núi lửa Kilauea rơi trúng tàu du lịch, khiến 23 người bị thương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất