Video gây sốc: Cảnh sát Florida liên tiếp đánh đập một bé gái 14 tuổi

Một video gây sốc đã ghi lại cảnh các viên cảnh sát Florida liên tiếp đánh đập một bé gái 14 tuổi và thậm chí còn ghì chặt cô bé xuống đất.

07:51 23/10/2018

Video gây sốc đã được đăng trên Instagram, ghi lại cảnh một bé gái da đen 14 tuổi bị đánh đấm liên tục bởi một sĩ quan Coral Springs ở Fort Lauderdale vào chiều thứ Năm.

Các cảnh sát bị cáo buộc có hành động yêu cầu bé gái 14 tuổi và nhóm bạn rời khỏi Coral Square Mall. Theo lời chủ nhân clip, sau khi bé gái “quay lại để nói chuyện với viên cảnh sát” thì cuộc xô xát bắt đầu xảy ra.

A Coral Springs, Florida police officer was caught on video pinning a 14-year-old girl on the ground with his knee and punching her three times in the rib cage before arresting her 

Các viên cảnh sát Coral Springs đã dùng hết sức lực để ghì người cô bé xuống bãi cỏ và có một viên cảnh sát liên tục đánh cô bé. Trước sự tấn công dồn dập, cô bé 14 tuổi chỉ biết hét lên hoảng loạn.

Những người bạn của cô bé cũng bất bình nói vọng vào clip: “Tại sao lại đánh bạn của cháu. Các người đang làm cái quái gì thế?”

The shocking incident that unfolded on Thursday afternoon at Coral Square Mall was caught on video and shows the two officers pinning the young girl to the floor

Sau khi clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, Sở cảnh sát Coral Springs vẫn quyết tâm bảo vệ hành động của họ mặc dù ai cũng có thể thấy họ sử dụng quá nhiều vũ lực đối với 1 bé gái.

She was a part of a group of teens cops escorted off the mall premises just one hour prior. When cops returned and arrested her male friend she cursed and tried to rile up her friends. They tried to arrest her but she resisted, leading to the physical confrontation

Sở cánh sát cho biết video không thể hiện toàn bộ câu chuyện và cảnh sát trong video hoàn toàn không vi phạm điều gì.

The male officer put his knee on her back and punched her in the rib cage three times. Although many are calling the video a use of excessive force, the Coral Springs Department defends the cop saying he acted '100 per cent within policy'

“Các hành động của những viên chức này hoàn toàn nằm trong chính sách, pháp lý và không hề quá mức”, Phó Giám đốc sở Brad McKeone nói.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Cảnh sát gốc Việt ở Houston bị bắt giữ vì bảo kê cờ bạc

Cảnh sát gốc Việt ở Houston bị bắt giữ vì bảo kê cờ bạc

Hôm 19 Tháng Mười, Biện Lý Harris County thông báo đã bắt giữ ông Thomas Lam, cảnh sát viên gốc Việt ở thành phố Houston, vì ông là một trong những nghi can bị khởi tố trong vụ truy quét cờ bạc lậu và rửa tiền.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất