Video gây sốc: Tài xế ô tô cố ý phanh gấp để trêu đùa người đi xe đạp

Một đoạn clip gây ra nhiều phẫn nộ đã ghi lại cảnh một tài xế ô tô cố tình phanh gấp để trêu đùa người đi xe đạp tội nghiệp phía sau.

07:09 27/03/2019

Người tài xế này tỏ ra vô cùng khoái chí trước trò đùa vô ý thức của bản thân. Anh ta đã tự quay phim, ghi lại cảnh bản thân cố tình phanh gấp để người đi xe đạp đằng sau mất đà, ngã đập mặt vào cửa kính xe.

Đoạn clip bắt đầu bằng cảnh người lái xe cố ý nghiêng điện thoại ở một bên cửa kính để camera tập trung vào một người đi xe đạp phía sau xe anh ta. Sau đó người tài xế đã cố tình phanh gấp, khiến người đi xe đạp mất đà, lao người một cách đau đớn về phía sau xe.

The driver filmed the man slamming into the back of the car

The cyclist braked and ended up on the back window of the car

Trong suốt đoạn clip dài 19 giây được đăng lên phương tiện truyền thông xã hội, người lái xe đã tỏ ra rất vui vẻ trước trò đùa tệ hại của mình.

He can be seen smiling as the cyclists smashes into the back

The driver slammed on his breaks causing the cyclist to crash into the back of the car

Hiện tại vẫn chưa rõ cảnh quay được thực hiện ở đâu và xảy ra thời gian nào. Tuy nhiên rất nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước trò đùa vô ý thức của người lái xe trong clip.

The driver started filming the cyclist early on

The driver filming the cyclist before he slammed on the brakes

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Thai phụ bị kéo thô bạo khỏi tàu gây phẫn nộ

Thai phụ bị kéo thô bạo khỏi tàu gây phẫn nộ

Hành động thô bạo của nhân viên an ninh tại một ga tàu điện ngầm ở Stockholm khiến thai phụ 8 tháng phải nhập viện điều trị.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất