Video ghi lại vụ đụng độ kinh hoàng trên đường cao tốc California

Cảnh sát Nam California đang tìm kiếm một người lái xe mô tô, người đã tham gia vào vụ tai nạn kinh hoàng trên đường cao tốc California. Người này bị cáo buộc đã gây ra vụ tai nạn và làm một người khác bị thương.

04:30 25/06/2017

Khoảng 5:45 sáng, các nhân chứng lái xe theo hướng nam trên Quốc lộ 14 gần Đại lộ Newhall ở Santa Clarita, California, đã quay lại một cuộc đụng độ giữa người lái xe mô tô và người lái chiếc sedan bạc.

Trong video, người lái xe mô tô dường như cố gắng để đá chiếc sedan bên phải. Đáp lại, chiếc sedan ép người lái mô tô vào bên trái trước khi mất kiểm soát và đâm vào dải phân cách.

Vụ đụng độ đã khiến chủ nhân chiếc sedan mất lái và lao ra giữa đường cao tốc. Sau đó nó đã va chạm với chiếc xe bán tải Cadillac trắng, khiến chiếc xe bị lật.

Người lái xe tải bị thương nhẹ và được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị. Chủ nhân của chiếc sedan vẫn ở hiện trường và vẫn chưa đưa ra lời nào.

Hình ảnh của vụ đụng độ được video ghi lại

Sau vụ va chạm, người lái xe mô tô tiếp tục lái xe về phía nam và không dừng lại. Cảnh sát đang tích cực điều tra để có thể tìm ra danh tính của người lái mô tô.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra, Greengard nói.

Nhân chứng đã quay video là một người dân 47 tuổi của thung lũng Santa Clarita, ông Chris Traber, nói rằng ông đang trên đường làm việc thì nhìn thấy cuộc đụng độ.

"Rõ ràng, chủ nhân chiếc sedan thực sự sợ người đi xe máy"

Traber nói thêm rằng ông đã thấy hai người lái xe có lời qua tiếng lại gay gắt trước đó.

Khi Traber bắt đầu thu âm, người lái xe mô tô đã lái xe sang phía bên kia của chiếc sedan và đá cánh cửa bên cạnh lái xe.

Sau vụ tai nạn, Traber đã gọi 911 và ở lại cho đến khi những người đầu tiên xuất hiện. Một nhân chứng khác cũng đã kéo người lái chiếc bán tải trắng ra khỏi xe.

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Quái xế đạp cửa ôtô, gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Mỹ

Quái xế đạp cửa ôtô, gây tai nạn liên hoàn trên cao tốc Mỹ

Cảnh sát đang truy lùng danh tính của người đi xe máy đã đạp vào một chiếc ôtô đang chạy trên cao tốc ở Mỹ, gây tai nạn liên hoàn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất