Video kinh hoàng ghi lại cảnh nhóm cá voi sát thủ hợp sức giết chết cá heo

Một video kinh hoàng đã ghi lại cảnh nhóm cá voi sát thủ cùng hợp sức tấn công một con cá heo.

23:30 26/09/2018

Cuộc tấn công này đã được ghi lại bởi 1 nhiếp ảnh gia vào ngày 13 tháng 9. Vụ việc được cho là xảy ra tại khu vực ngoài khơi bờ biển Dana Point, California.

Video dài ba phút bắt đầu bằng cảnh 1 nhóm cá voi sát thủ theo sát 1 con cá heo đơn độc. Sau 1 khoảng thời gian vờn con mồi, nhóm cá voi sát thủ đã bắt đầu tấn công.

The killer whale who caught the dolphin was quickly joined by a second orca

Đoạn clip kết thúc bằng cảnh vùng nước xung quanh con cá heo tội nghiệp đỏ ngàu màu máu và sau đó nó không còn di chuyển được nữa.

A drone pilot captured video of killer whales attacking and killing a dolphin near

"Chúng tôi chưa bao giờ thấy cá voi sát thủ có hành vi giết chết cá heo như chúng đã làm trong video”, ông Kalez nói với tờ Dana Point Times.

As the orcas toyed with their catch, they were joined by others from their eight-member pod

Một nhóm cá voi sát thủ cũng đã được báo cáo có hành vi săn cá heo ngoài khơi La Jolla, California trong những ngày gần đây.

Cá voi sát thủ được cho là loài động vật biển ăn thịt thông minh trên thế giới. Trong các loài động vật biển có vú, bộ não của chúng thủ xếp hạng 2 về mức độ thông minh.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Công nhân Mỹ vứt xác cá voi vào thùng rác

Công nhân Mỹ vứt xác cá voi vào thùng rác

Chính quyền tại một thị trấn Mỹ quyết định vứt xác cá voi đang phân hủy vào thùng rác nhưng thất bại vì xác con vật không vừa với thùng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất