Video: Máy bay đâm trúng ô tô

Chiếc máy bay cỡ nhỏ gặp sự cố lao xuống đường, tông vào một xe ô tô khiến hai người chết và hai người bị thương.

04:00 17/03/2021

Chiếc máy bay Beechcraft Bonanza bất ngờ gặp nạn sau khi cất cánh từ sân bay Bắc Perry ở Pembroke Pines, Florida, vào khoảng 15h ngày 15/3. Nó lao xuống đoạn đường sát một khu dân cư và tông thẳng vào một ô tô đang lưu thông.

Camera an ninh từ một gia đình gần đó đã ghi được cảnh chiếc máy bay lao vụt xuống đường, đâm mạnh vào chiếc ô tô và bốc cháy dữ dội. Vụ tai nạn khiến hai người trên máy bay thiệt mạng, trong khi một người lớn và trẻ nhỏ trên ô tô bị thương, nhưng không rõ mức độ nghiêm trọng.

"Chúng tôi bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn và chúng tôi vội chạy ra ngoài xem xét. Mọi thứ đã bốc cháy. Thật tồi tệ", Annabelle Fernandez, nhân chứng gần hiện trường vụ tai nạn máy bay, nói.

Fernandez cho biết thêm hai người ngồi trên ô tô là một người mẹ và con nhỏ. Hai người đã được lính cứu hỏa đưa ra bên ngoài, không rõ có bị thương nghiêm trọng hay không.

Cục Hàng không Liên bang và Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia thông báo sẽ điều tra vụ tai nạn.

Tags:
11 bang kiện chính quyền Biden vì bỏ chính sách nhập cư của Trump

11 bang kiện chính quyền Biden vì bỏ chính sách nhập cư của Trump

Epoch Times đưa tin, 11 bang của Hoa Kỳ đã đệ đơn lên tòa án để phản đối chính quyền Biden vì bãi bỏ chính sách nhập cư thời Tổng thống Trump. Đứng đầu đơn kiện là ông Mark Brnovich, Tổng chưởng lý bang Arizona.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất