Video ‘người cá’ đuổi theo thuyền chở du khách trên sông tại Puerto Rico

Mới đây, một nhóm khách du lịch đang đi thuyền dạo chơi trên sông ở Puerto Rico thì được phen bất ngờ khi chứng kiến một sinh vật “giống người cá” theo sau.

22:30 16/08/2018

Theo TheSun, đoạn video được cô Morales Deby ghi lại khi đang cùng bạn bè đi thuyền trên sông Isabela tại Puerto Rico.

Lúc đầu, nhóm bạn tập trung quay khung cảnh trước mặt rồi chuyển sang cảnh vật phía sau. Mọi thứ đang rất bình thường, đột nhiên họ trông thấy một sinh vật “giống con người” di chuyển trong làn nước, theo sau chiếc thuyền.

Đoạn video đã thu hút rất nhiều sự chú ý và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một số người cho rằng, sinh vật “kỳ bí” trên có thể chính là người cá.

Người khác lại khẳng định: “Đây là lần đầu tôi thấy “ma nước”, thật đáng sợ!”.

Số khác lại có cách giải thích khoa học hơn khi nhận định, đây chỉ đơn giản là một con cá to hay một hiệu ứng đặc biệt được thêm vào đoạn video mà thôi.

Hiện vẫn chưa xác định được sinh vật lạ kỳ này.

Chuyên gia nghiên cứu những hiện tượng dị thường Barri Ghai cho biết: “Lần đầu tiên khi xem đoạn video này, tôi cho rằng đây là một người cá. Trông có vẻ như một sinh vật giống hình dạng con người đang đuổi theo chiếc thuyền của họ trong làn nước. Đó không phải là một linh hồn hay bóng ma mà chắc chắn là một sinh vật”.

Thu Hương

Tags:
Nữ sinh Việt giành học bổng 11,3 tỷ đồng từ 5 trường nghệ thuật danh giá Mỹ

Nữ sinh Việt giành học bổng 11,3 tỷ đồng từ 5 trường nghệ thuật danh giá Mỹ

Dành tình yêu mãnh liệt cho hội họa, Trương Thanh Trà My (sinh năm 2000) là trường hợp học sinh Việt Nam hiếm hoi năm nay trúng tuyển cùng lúc 5 trường đại học thuộc khối các trường danh giá về nghệ thuật của Mỹ, trong đó có Đại học Denison với gói hỗ trợ tài chính là 3,7 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất