Video tiệc tùng không khẩu trang của con gái ông Obama bị gỡ

Gây chú ý với video nhảy múa cùng bạn bè, Sasha Obama gây tranh cãi vì không đeo khẩu trang và tụ tập đông người.

21:30 07/12/2020

Video nhảy múa của con gái út cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama gây sốt trên TikTok và nhanh chóng được chia sẻ lại trên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Video dài 15 giây ghi lại hình ảnh Sasha cùng 7 người bạn cùng tụ tập trong bếp và nhảy trên nền đoạn nhạc thuộc ca khúc Adderall (Corvette Corvette) của ca sĩ Popp Hunna. Đáng nói, tất cả đều không đeo khẩu trang, New York Post đưa tin.

con gai Obama anh 1

Clip của Sasha cùng nhóm bạn bị "ném đá" khi không đeo khẩu trang lúc tụ tập nhảy múa.

Nhóm bạn nhảy theo bài vũ đạo có vẻ đã được tập luyện từ trước.

Clip được đăng lên TikTok bởi một trong số những vũ công của nhóm, không phải Sasha. Tuy nhiên bài đăng gốc sau đó đã bị gỡ xuống.

"Sasha Obama hướng dẫn những người bạn da trắng cảm thụ âm nhạc", một tài khoản viết trên Twitter. "Sasha Obama đã làm cho chủ tài khoản TikTok kia nổi tiếng", một người khác bình luận.

Sasha Obama (19 tuổi) đang là sinh viên tại Đại học Michigan. Cô mới nhập học từ mùa thu năm ngoái

Sasha và chị gái Malia (22 tuổi) gần đây đã lần đầu tiên cho Netflix khai thác cuộc sống riêng tư của họ trong bộ phim tài liệu “Becoming” của mẹ mình, bà Michelle Obama. Bộ phim ra mắt ngày 6/5 và dựa trên cuốn hồi ký bán chạy nhất của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ.

Gần đây, Barack Obama đã khen ngợi Sasha, Malia và Michelle là "chất" trong một cuộc phỏng vấn với InStyle.

"Cả 3 người họ đều có những phẩm chất cực 'ngầu'. Sasha, như cách Malia mô tả, hoàn toàn tự tin về khả năng của mình khi trải nghiệm thế giới, không thu mình hay bị đe dọa bởi vị thế hay danh tiếng của bất kỳ ai. Nếu thấy điều gì sai trái, nó sẽ nói luôn".

con gai Obama anh 2

Đời tư của các con gái cựu Tổng thống Obama được quan tâm.

Có cha từng là người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ, cuộc sống của chị em Sasha, Malia luôn nhận được sự quan tâm, thậm chí tới mức soi mói, từ công chúng.

Cô chị Malia cũng từng dính vào lùm xùm không đáng có. Cô từng gây chú ý khi bị chụp ảnh đang ôm hôn bạn trai trên chiếc xe Rory Farquharson, hút thuốc và uống rượu khi chưa đủ tuổi.

Cô nàng 22 tuổi còn nhận những chỉ trích khi bị danh hài Pete Holmes đuổi ra ngoài giữa buổi diễn vì nói chuyện quá nhiều.

Tuy nhiên, hai ái nữ nhà cựu tổng thống cũng được nhiều người thông cảm, yêu mến vì tự lập từ nhỏ và cố gắng phấn đấu theo tấm gương của cha mẹ.

Tags:
Luật sư Trump 'mừng hụt' với phán quyết tòa Michigan

Luật sư Trump 'mừng hụt' với phán quyết tòa Michigan

Rudy Giuliani ca ngợi phán quyết của tòa Michigan là "chiến thắng lớn" cho chiến dịch của Trump, nhưng quyết định này chỉ liên quan tới cần sa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất