Viên cảnh sát Florida bị thương trong vụ xả súng đã qua đời

Một cảnh sát Florida bị thương trong vụ xả súng tuần trước đã qua đời vì vết thương nghiêm trọng, sở cảnh sát xác nhận hôm thứ Bảy.

21:00 30/07/2018

Sở cảnh sát Fort Myers đã phát hành một tuyên bố việc viên chức Adam Jobbers-Miller, 29 tuổi, qua đời.

"Thật đau buồn khi chúng tôi phải thông báo cho cộng đồng rằng nhân viên cảnh sát Fort Myers Adam Jobbers-Miller đã qua đời vì những vết thương nghiêm trọng từ ngày 21 tháng 7”, sở cánh sát tuyên bố.

 “Chúng tôi mong các bạn tiếp tục cầu nguyện cho gia đình của Job Parker-Miller cũng như toàn bộ gia đình của các nhân viên Sở cảnh sát Fort Myers chúng tôi.”

Jobbers-Miller, đã tham gia vào lực lượng cảnh sát từ thnasg 9 năm 2015. Anh đã bị thương trong một vụ nổ súng tại trạm xăng Marathon ở Fort Myers khoảng 7:30 chiều vào ngày 21 tháng 7.

Sau đó, viên cảnh sát đã được đưa tới bệnh viện để điều trị. Tuy nhiên trải qua 1 tuần trong bệnh viện, tình hình sức khoẻ của viên cảnh sát không có dấu hiệu tích cực và anh đã qua đời.

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi đau mà gia đình Cảnh sát Fort Myers đang chịu đựng vào lúc này," Cảnh sát trưởng Derrick Diggs cho biết trong một thông cáo báo chí.

 Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

N.ổ s.ú.n.g tại Oklahoma: Tay s.ú.n.g đã thiệt mạng trước khi khiến nhiều người bị t.h.ư.ơ.n.g

N.ổ s.ú.n.g tại Oklahoma: Tay s.ú.n.g đã thiệt mạng trước khi khiến nhiều người bị t.h.ư.ơ.n.g

Một người qua đường có vũ trang đã bắn c.h.ế.t một tay súng khi tên này xông vào 1 nhà hàng ở Oklahoma, xả s.ú.ng vào 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất