Việt kiều Mỹ trộm ôtô ở trung tâm thương mại lĩnh án 10 năm tù

Nhân lúc người đàn ông để xe dưới đường không đóng cửa vào trung tâm thương mại, một Việt kiều Mỹ đã táo tợn lên điều khiển xe chạy mất.

10:30 01/11/2018

Kevin Long Nguyen lĩnh án 10 năm tù vì tội trộm cắp tài sản. 

Sáng 31.10, TAND tỉnh Bình Dương đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án “Trộm cắp tài sản” đối với Kevin Long Nguyen (30 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Theo cáo trạng, Kevin Long Nguyen sinh tại tỉnh Đồng Nai. Năm 2016, Kevin Long Nguyen từ Mỹ về Việt Nam nhưng không nơi cư trú.

Ngày 6.8.2017, Kevin Long Nguyen đến trung tâm thương mại Becamex Tower thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Kevin Long Nguyen – Việt kiều Mỹ – trộm xe ôtô tại trung tâm thương mại bị bắt.

Tại đây Kevin Long Nguyen đang ngồi nghỉ ở bậc thềm thì thấy xe ôtô du lịch do ông Phạm Việt Anh (47 tuổi, ngụ Bình Dương) điều khiển, đậu trước cửa tòa nhà để đi vào bên trong.

Kevin Long Nguyen phát hiện chủ xe không khóa cửa, nên đến lái xe chạy mất. Kevin Long Nguyen định mang xe về TPHCM bán lấy tiền tiêu xài, tuy nhiên, do không có giấy đăng ký xe nên không bán được. Sau đó đối tượng này tiếp tục lái xe về Đồng Nai để tiêu thụ nhưng vẫn không được.

Ba ngày sau (9.8.2017), đối tượng này điều khiển xe về Bình Dương thì bị các thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một phát hiện, đón lõng bắt giữ giao cho công an điều tra, xử lý.

Tại phiên tòa, căn cứ bằng chứng và lời khai của Kevin Long Nguyen, HĐXX tuyên phạt bị cáo Kevin Long Nguyen 10 năm tù giam về tội “Trộm cắp tài sản”.

 Theo Báo Lao động

Tags:
Mẹ Việt ở Mỹ khéo tay thiết kế hàng trăm bộ trang phục cho con đón Halloween

Mẹ Việt ở Mỹ khéo tay thiết kế hàng trăm bộ trang phục cho con đón Halloween

Mỗi dịp Halloween, chị Minh Thế đều giành thời gian cùng các con cắt nạo bí ngô và tự tay may cho con những bộ trang phục dễ thương, không "đụng hàng"vừa đẹp mà còn tiết kiệm nữa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất