Việt kiều Mỹ về nước trồng răng Implant để tiết kiệm chi phí

Chọn trồng răng Implant tại Dr. Care, chú Jimmy Nguyễn - Việt kiều Mỹ sở hữu hàm răng đẹp mà vẫn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian.

01:30 01/11/2019

Chú Jimmy Nguyễn sinh sống và làm việc tại Mỹ. 54 tuổi, chú đã mất toàn bộ răng hàm trên, răng hàm dưới chỉ còn 3 chiếc. Sau khi tìm hiểu phương pháp trồng răng Implant, chú quyết tâm về nước để thực hiện bởi chi phí dịch vụ này bên Mỹ rất cao, lộ trình không phù hợp với quỹ thời gian của chú.

Tiết kiệm chi phí

Đã dùng đến hàm tháo lắp một lần mà không thấy cải thiện, nên khi lựa chọn nha khoa trồng răng Implant, chú trở nên thận trọng hơn. Chú tìm hiểu nhiều trang web tư vấn, bác sĩ online, các nha khoa để được tư vấn về tình trạng răng miệng và phương pháp phù hợp.

Được người thân giới thiệu đến Dr. Care, điều khiến chú hài lòng ở đây là có thể nói ra hết băn khoăn và lo lắng của mình: “Bác sĩ tận tâm, chỉ rõ tình hình sức khỏe răng miệng của tôi. Họ tư vấn kỹ càng lộ trình trồng răng Implant mà tôi sẽ trải nghiệm. Tôi thấy được quan tâm và đủ tin tưởng để có thể mở lòng”.

Mất răng khiến đam mê ẩm thực và du lịch của chú bị ảnh hưởng ít nhiều; món ngon chỉ nhìn mà không dám ăn; cảnh đẹp nhưng không dám tươi cười để chụp ảnh. Hàm tháo lắp lỏng lẻo, móc của hàm giả vướng cộm, việc giao tiếp của chú không được tự nhiên.

Giải pháp bác sĩ đề ra cho chú là trồng răng Implant All-on-4 toàn hàm trên và All-on-6 toàn hàm dưới. Chia sẻ về chi phí và thời gian trồng răng, chú nói: “Điều tôi thấy may mắn là chọn được nha khoa chuyên sâu về trồng răng Implant. Thời gian lẫn số tiền đầu tư cho răng miệng tôi thấy rất hợp lý”.

Trước đó, cũng giống như nhiều người mất răng khác, chú Jimmy hoang mang vì tham khảo chi phí trồng răng Implant thấy có nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên, tại Dr. Care, bác sĩ xây dựng và giải đáp một cách rõ ràng, minh bạch về lộ trình, chi phí trồng răng nên chú thật sự yên tâm. Độc giả tham khảo chi phí trồng răng Implant tại đây.

Trước khi trồng răng Implant, chú được tư vấn chọn trụ và mão sứ phù hợp với mong muốn về chất lượng và mức giá. Dr. Care nhận được chiết khấu cao từ các hãng trụ và mão sứ uy tín trên thế giới nên đã mang đến mức ưu đãi tốt cho chú.

Đặc biệt, những ngày đầu thăm khám và chụp phim X-Quang, chú được miễn phí hoàn toàn.

Viet kieu My ve nuoc trong rang Implant de tiet kiem chi phi hinh anh 1

Các chi phí cho trồng răng Implant.

Chú thấy an tâm vì được nha khoa ký hợp đồng cam kết hiệu quả điều trị rõ ràng và không phát sinh chi phí khác trong suốt quá trình điều trị.Đồng thời, nha khoa còn cam kết đồng hành cùng chú trọn đời trong việc chăm sóc răng Implant.

Viet kieu My ve nuoc trong rang Implant de tiet kiem chi phi hinh anh 2

Hình ảnh trước và sau khi trồng răng của chú Jimmy Nguyễn.

Với kỹ thuật và công nghệ tiêu chuẩn như ở Mỹ, chú Jimmy đã có trải nghiệm trồng răng Implant không đau tại Dr. Care với chi phí tiết kiệm.

“Tôi tìm hiểu thấy giá trồng răng Implant ở Mỹ rất cao. So với bên đó, số tiền tôi bỏ ra cho một chiếc răng Implant ở đây chỉ bằng một phần ba. Tôi nghĩ chỉ có nha khoa chuyên sâu về Implant mới có mức giá này”, chú nói.

Chú Jimmy có cuộc sống khá bận rộn, phải cân bằng giữa công việc, gia đình, các mối quan hệ ngoài xã hội, đam mê du lịch với việc chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, thời gian là một trong những mối bận tâm chính khi lựa chọn nha khoa trồng răng Implant.

Rút ngắn thời gian điều trị

Chú chia sẻ: "Ở Mỹ, mỗi tuần nha khoa chỉ chữa một vấn đề nhỏ của răng miệng nên thời gian bị kéo dài, có khi đến 3 tháng mới xong. Thậm chí, thời gian đó có thể chưa bao gồm làm răng mà mới điều trị tổng quát. Tôi bận rộn và không thể sắp xếp đến nha khoa mỗi tuần được”.

Viet kieu My ve nuoc trong rang Implant de tiet kiem chi phi hinh anh 3

Trong điều kiện vô trùng và sự hỗ trợ của máy móc chuyên sâu, quá trình trồng răng Implant của chú Jimmy diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Thấu hiểu được mong muốn của chú, Dr. Care mang đến lộ trình trồng răng phù hợp và linh động được thời gian. Nha khoa này trang bị máy chụp phim ngay tại phòng khám, chú không cần phải đi xa để chụp.

Khi nói về thời gian trồng răng Implant của mình, chú thật lòng: "Dù trồng răng, tôi vẫn sắp xếp được thời gian để đi du lịch. Tôi đã đi được miền Tây, Thái Lan và Đà Nẵng”.

Viet kieu My ve nuoc trong rang Implant de tiet kiem chi phi hinh anh 4 <

Sau hơn 3 tháng, chú Jimmy đã hoàn thành quá trình trồng răng Implant. Với hàm răng chắc khỏe, chú yêu đời và hạnh phúc hơn. Chú trở lại đam mê du lịch, thoải mái ăn những món cứng, tự tin tươi cười và lưu lại những tấm ảnh đẹp.

Viet kieu My ve nuoc trong rang Implant de tiet kiem chi phi hinh anh 5

Nhìn vào kết quả trồng răng của mình, chú Jimmy đưa ra lời khuyên: “Nếu có ai hỏi, tôi sẽ khuyên họ đến Dr. Care để trồng răng Implant. Muốn tiết kiệm thời gian và chi phí thì nên đi trồng răng Implant sớm hơn”.

Lựa chọn nha khoa uy tín ngay từ đầu giúp chú Jimmy an tâm trong suốt quá trình điều trị, đạt được kết quả điều trị cao, không tốn thời gian và chi phí để làm đi làm lại.

Tags:
Nữ phi công Việt vẫn dốc sức kiếm tiền dù cưới chồng Tây giàu có

Nữ phi công Việt vẫn dốc sức kiếm tiền dù cưới chồng Tây giàu có

Xinh đẹp và giỏi giang, lại có sự nghiệp phim ảnh khá vững chắc, đáng ra cô gái Nguyễn Trần Diệu Thúy (sinh năm 1989) sẽ được nhiều người biết đến hơn nếu cô chịu khó dấn thân vào showbiz hoặc đi kèm một chút chiêu trò 'đánh bóng tên tuổi'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất