Việt Nam bắt giữ súng và 2.000 viên đạn giấu trong hàng hóa nhập từ Mỹ

10:26 26/08/2016

Một lô hàng nhập từ Mỹ về Việt Nam đã bị phát hiện có một khẩu súng và 2000 viên đạn.


Một khẩu súng vào 2000 viên đạn được phát hiện trong một lô hàng nhập từ Mỹ về qua đường hàng không. Ảnh minh họa

Chiều 25/8, một lãnh đạo Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất cho biết, lực lượng chức năng ở sân bay đã phát hiện và bắt giữ vụ nhập khẩu súng và bộ phận, linh kiện của súng.

Cụ thể, có một khẩu súng hơi và 2000 viên đạn được phát hiện trong lô hàng gồm 6 kiện hàng. Tổng cộng, lô hàng có khối lượng 98kg được nhập khẩu từ Mỹ về Việt Nam.

Khẩu súng và 2000 viên đạn được giấu tinh vi trong lô hàng gồm quần áo, giày dép, thực phẩm chức năng, loa vi tính, phụ tùng xe đạp, đồng hồ nhựa…

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng còn phát hiện 24 bình nén khí chuyên dụng và 02 tuýp dầu bôi trơn dùng cho súng hơi nói trên.

Người đứng tên nhận hàng là nam, 34 tuổi, quốc tịch Việt Nam. Đối tượng đã không xuất trình được giấy tờ liên quan đến số súng, đạn nói trên.

Vụ việc đang được Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý theo quy định.

Tags:
Nghiên cứu: Cấp bằng lái cho di dân lậu làm giảm ‘hit-and-run’ tại California

Nghiên cứu: Cấp bằng lái cho di dân lậu làm giảm ‘hit-and-run’ tại California

Kết quả một nghiên cứu mới phổ biến hôm Thứ Hai cho thấy luật California cho phép cấp bằng lái xe cho hàng trăm ngàn di dân lậu ở California có thể làm giảm các tai nạn “hit-and-run,” tức là đụng xe rồi lái đi luôn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất