Việt Nam chia sẻ với Cuba sau vụ máy bay rơi làm hơn 100 người c.h.ế.t

Lãnh đạo Việt Nam thể hiện sự chia sẻ trước mất mát của người dân Cuba sau vụ rơi máy bay gần Havana khiến hơn 100 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g.

06:00 20/05/2018

Hiện trường máy bay rơi ở Cuba. Ảnh: AP.

Hiện trường máy bay rơi ở Cuba. Ảnh: AP.

Biết tin máy bay thuộc hãng hàng không Cubana de Aviacion của Cuba gặp nạn ngày 18/5 gây nhiều thương vong, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân hôm nay gửi điện thăm hỏi tới các lãnh đạo Cuba.

Nguồn: VnExpress.net

Cùng ngày, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng gửi điện thăm hỏi tới Ngoại trưởng Cuba Bruno Rodriguez Parilla.

Chiếc Boeing 737 chở 104 khách của hãng Cubana de Aviacion hôm 18/5 bốc cháy và gần như bị phá huỷ hoàn toàn sau khi rơi xuống cánh đồng gần rừng tại Boyeros, cách sân bay Jose Marti ở Havana, nơi nó cất cánh, khoảng 20 km về phía nam.

Các hãng truyền thông Cuba cho biết hơn 100 người chết và ba người sống sót sau thảm hoạ hàng không được coi là tồi tệ nhất ở Cuba gần 30 năm qua. Hiện chưa rõ nguyên nhân máy bay rơi. Trong vài tuần qua, Cubana de Avicion đã cho dừng bay một số phi cơ cũ do những vấn đề về an toàn.

Tags:
Khách Úc hoảng hốt vì chuyến du lịch ‘sang trọng’ tới Việt Nam quá tồi tệ

Khách Úc hoảng hốt vì chuyến du lịch ‘sang trọng’ tới Việt Nam quá tồi tệ

Một du khách Úc tuyên bố kỳ nghỉ mơ ước của cô đã trở nên kinh dị khi cô lên một chuyến du thuyền được quảng cáo là 'sang trọng' nhưng cuối cùng lại nhận được sự xuất hiện của những vị khách không mời như chuột, gián.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất