Việt Nam đề nghị Mỹ đẩy nhanh điều tra vụ công dân bị sát hại ở California

Đại diện Việt Nam tại San Francisco yêu cầu cảnh sát sớm xác định thủ phạm sát hại một người Việt ở đây và hỗ trợ đưa tro cốt nạn nhân về nước.

23:42 01/03/2018

Đường phố ở San Francisco. Ảnh: SFChronicle.

Đường phố ở San Francisco. Ảnh: SFChronicle.

Cảnh sát quận Placer, San Francisco, bang , Mỹ ngày 14/2 thông báo cho Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố này về trường hợp một người Việt bị sát hại, bà Lê Thị Thu Hằng, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết trong họp báo chiều nay

Nạn nhân tử vong trong vụ án được xác định là Trần Thị Trang, sinh năm 1995 ở TP HCM. "Cơ quan đại diện đã đề nghị cảnh sát quận Placer và các cơ quan chức năng Mỹ đẩy nhanh tiến độ điều tra, sớm xác định thủ phạm và đưa ra xét  xử, đồng thời tạo điều kiện để Tổng lãnh sự và gia đình nạn nhân đưa tro cốt về nước trong thời gian sớm nhất", bà Hằng nói.

Tổng lãnh sự quán Việt Nam và Sở Ngoại vụ TP HCM đã thông báo vụ việc cho gia đình nạn nhân, tích cực hỗ trợ họ hoàn thành các thủ tục hậu sự để đưa tro cốt nạn nhân về nước.

Tags:
Động đất 3,6 độ richter tấn công Danville

Động đất 3,6 độ richter tấn công Danville

Các quan chức của USGS báo cáo một trận động đất 3,6 độ richter tấn công Danville cùng với 5 trận động đất khác trong ngày thứ Sáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất