Việt Nam gây xôn xao báo nước ngoài với khách sạn toàn vàng 24K đầu tiên thế giới

Những người đam mê du lịch trên khắp thế giới đang mong đợi một khách sạn độc đáo mới để thêm vào danh sách các địa điểm phải đến của họ - một khách sạn 6 sao Hà Nội với ngoại thất và nội thất đều mạ vàng 24K.

14:00 10/10/2021

Sau hơn một thập kỷ xây dựng, khách sạn Hà Nội Golden Lake sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay. Bên ngoài tòa nhà này đã được hoàn thành gần 100%, chỉ còn một số ít các chi tiết cuối cùng cần được hoàn thiện. Tòa nhà đã thu hút sự chú ý của toàn thế giới nhờ thiết trang trí khác thường của nó.

Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà đều được phủ vàng 24K (Nguồn: Oddycentral)

Khách sạn 6 sao này được bao phủ hoàn toàn bằng gạch men nhập khẩu của Nhật Bản và được mạ tẩm vàng 24K thật, các khách hàng có thể tận hưởng các chi tiết trang trí bằng vàng sáng bóng ở bên trong.

Hanoi Golden Lake không phải là khách sạn bằng vàng độc đáo đầu tiên trên thế giới, hay thậm chí là không phải đầu tiên ở Hà Nội, tuy nhiên theo Tập đoàn Hòa Bình, công ty đứng sau dự án, đây là khách sạn đầu tiên trên thế giới có cả ngoại thất và nội thất phủ vàng 24K.

Các chi tiết nội thất cũng đều được mạ vàng 24K (Nguồn: Oddycentral)

"Du lịch được xác định là mũi nhọn trong nền kinh tế địa phương, do đó ngành này phải có những sản phẩm độc đáo để thu hút du khách. Hanoi Golden Lake sẽ trở thành một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người đam mê khám phá”, Tổng giám đốc Tập đoàn Hòa Bình nói với Vietnam Insider.

Khách sạn Burj Al-Arab của Dubai nổi tiếng với thang máy và sảnh mạ vàng 22K, Emirates Palace ở UAE có trần và tường mạ vàng, Trump International Hotel tại Las Vegas có cửa sổ mạ vàng lấp lánh dưới ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên, khách sạn Hanoi Golden Lake muốn nâng cấp tất cả mọi chi tiết đều bằng vàng, sang trọng cả ở bên ngoài lẫn bên trong.

Mặc dù được phát triển từ năm 2009, khách sạn Hanoi Golden Lake mới chỉ thực sự bắt đầu thu hút sự chú ý của giới du lịch quốc tế trong thời gian gần đây vì bề ngoài mạ vàng không thể bỏ qua của nó. Hiện tại, tất cả mọi người có thể ngắm nhìn nó từ bên ngoài, những người chi tiêu ít nhất 250 đô la một đêm có thể chiêm ngưỡng những đồ nội thật bên trong đó.

Điều thú vị là, một số căn hộ trong tòa nhà 25 tầng cũng sẽ được bán với giá khoảng 6.500 USD mỗi mét vuông. Tuy nhiên, chủ sở hữu sẽ không thể sống ở đó vĩnh viễn mà thuê các căn hộ thông qua một đại lý cho thuê để đảm bảo chất lượng nhất quán.

Link nguồn: http://danviet.vn/viet-nam-gay-xon-xao-bao-nuoc-ngoai-voi-khach-san-toan-vang-24k-dau-tien-the-gioi-502020464583940.htm

Tags:
Cư dân California hào hứng lắp máy tạo nước từ… không khí

Cư dân California hào hứng lắp máy tạo nước từ… không khí

Tình trạng hạn hán kéo dài ở bang Califonia nước Mỹ khiến nhiều chủ nhà quan tâm đến các thiết bị tạo nước từ không khí – nghe có vẻ xa lạ nhưng hoàn toàn có thực.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất