Việt Nam: Lên sóng kênh truyền hình Giáo dục

 

08:08 11/01/2016

Sau hai tháng thử nghiệm, kênh truyền hình Giáo dục VTV7 đã hòa sóng với mạng lưới truyền hình quốc gia từ tháng 1-2016. 

39
ảnh

Đây sẽ là kênh truyền hình đồng hành cùng đổi mới giáo dục, phản ánh kịp thời những vấn đề giáo dục từ nhà trường đến gia đình và xã hội, do Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục của Đài truyền hình VN phối hợp với Bộ GD-ĐT chịu trách nhiệm thực hiện.

Phát biểu tại lễ ra mắt kênh truyền hình giáo dục, ông Phạm Vũ Luận, bộ trưởng Bộ GD-ĐT, cho biết: “Thông qua kênh truyền hình Giáo dục quốc gia, việc truyền thông các chủ trương, đường lối chính sách, các hoạt động giáo dục đến mọi tầng lớp nhân dân sẽ trở nên thuận tiện hơn. Đây cũng là nơi phản ánh các phản biện xã hội về đường lối chính sách, tâm tư nguyện vọng của người dân, giúp Bộ GD-ĐT có được góc nhìn đa chiều hơn khi đưa ra các chủ trương, giải pháp của ngành…”.

Ông Trần Bình Minh, tổng giám đốc Đài truyền hình VN, cho biết việc góp phần xây dựng xã hội học tập là trăn trở của Đài truyền hình VN từ lâu. “Chúng tôi hi vọng rằng các chương trình của kênh VTV7 sẽ tạo cảm hứng học tập cho các em học sinh trong hành trình học tập trọn đời” – ông Trần Bình Minh bày tỏ.

Phong Linh/Theo Vĩnh Hà – Báo Tuổi trẻ

Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất