Việt Nam tặng 3.000 khẩu trang giúp Houston, Texas, Mỹ phòng, chống COVID-19

Ngày 28/5, đại diện các cơ quan chức năng, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Houston ông Lương Quốc Huy đã trao 3.000 chiếc khẩu trang cho lãnh đạo thành phố Houston, bang Texas chống dịch.

11:00 31/05/2020

Số khẩu trang trên là quà tặng của Bộ Ngoại giao, Uỷ ban Nhà nước và người Việt Nam ở nước ngoài gửi cho Chính quyền và nhân dân thuộc bang Texas, Hoa Kỳ.

viet nam tang 3000 khau trang giup houston texas my phong chong covid 19

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Houston Lương Quốc Huy đã trao 3000 chiếc khẩu trang cho Lãnh đạo thành phố Houston.

Trước đó, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Houston cũng đã đại diện trao tặng 4.000 khẩu trang cho cộng đồng người Việt tại thành phố Houston và thành phố San Antonio.

Ngoài Tổng lãnh sự quán tại bang California, Tổng Lãnh sứ quán Việt Nam tại thành phố Houston, bang (Mỹ) là Tổng lãnh sự quán thứ 2 của Việt Nam tại Mỹ, được thành lập 25/3. Tại bang  cộng đồng người Việt có khoảng 450.000 bà con Việt kiều đang sinh sống, làm việc.

Trước đại dịch COVID-19, Bộ Ngoại giao Việt Nam, Ủy ban Nhà nước và người Việt Nam ở nước ngoài rất quan tâm đến cộng đồng người Việt tại Houston, Mỹ cũng như nỗ lực chung tay hỗ trợ nhân dân nước bạn chống lại đại dịch toàn cầu.

viet nam tang 3000 khau trang giup houston texas my phong chong covid 19

Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Houston cũng đã đại diện trao tặng 4.000 khẩu trang cho cộng đồng người Việt tại thành phố Houston và thành phố San Antonio.

Tags:
Quán bar ở Texas cấm khách hàng đeo khẩu trang

Quán bar ở Texas cấm khách hàng đeo khẩu trang

Quán bar ở thành phố Elgin, bang Texas, Mỹ, thông báo không phục vụ những khách hàng đeo khẩu trang chống Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất