Vietnam Airlines ưu đãi cho nạn nhân bị lừa vé tại Australia

Nhằm hỗ trợ du học sinh và cộng đồng người Việt tại Australia, nạn nhân của vụ lừa đảo mua vé bay của Vi Tran, Vietnam Airlines đã tung ưu đãi vé với giá tối thiểu là 500 AUD.

21:24 13/01/2016

Tổng công ty Hàng không (Vietnam Airlines) vừa công bố chương trình giá ưu đãi đặc biệt hành trình từ Australia về cho những khách hàng là nạn nhân vụ lừa đảo bán vé máy bay tại quốc gia này.

Theo đó, giá vé ưu đãi một chiều từ Sydney hay Mebouurne (Australia) tới 18 điểm đến ở Việt Nam thấp nhất là 500 AUD. Với khách hàng mua khứ hồi, vé ưu đãi sẽ có giá từ 900 AUD. Vé chỉ có giá trị cho hành trình khởi hành trong 3 ngày, 13,14,15/1.

Mức giá trên đã bao gồm phụ thu xăng dầu, nhưng chưa bao gồm thuế, lệ phí và có điều kiện áp dụng kèm theo. Giá vé tùy thuộc vào tình trạng chỗ của chuyến bay và có sự thay đổi theo hạng đặt chỗ. Khách hàng mua vé ưu đãi sẽ cần đến các phòng vé chính thức của hãng tại Australia hoặc mua trên trang web của Vietnam Airlines đến hết ngày 14/1.

Trước đó, trả lời Zing.vn vào chiều 7/1, Vietnam Airlines đã khẳng định chỉ có thể hỗ trợ khách hàng thông qua việc thu thập thông tin của nạn nhân và tìm hướng giải quyết, bởi Vi Tran không phải đại lý có ký hợp đồng thương mại với hãng, và hãng không thể quản lý được tất cả giao dịch do đầu mối này thực hiện.

Đơn vị này khi đó cam kết, với những vé đã đặt mua mà được cho là sẽ đi trên các chuyến Vietnam Airlines, hãng sẽ hỗ trợ tối đa việc tra cứu thông tin tình trạng vé, để hành khách có những xử lý thích hợp.

Hiện tại, tình trạng vé của các hành khách trong vụ lừa đảo này đều thuộc một trong ba trường hợp là vé đã thanh toán (được hãng bay cố gắng giữ lại và khách có thể được bay bình thường), vé giả (mã giữ chỗ không hợp lệ) hoặc vé đã hoàn lại tiền.

Những du học sinh và người nhà có con em bị kẹt tại Australia do mua phải vé giả  có thắc mắc hay cần hỗ trợ từ Vietnam Airlines có thể gửi thư điện tử đến địa chỉ email: [email protected].

Kiều Sương / Theo Zing News

Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất