Vietnam Town, San Jose: Bắt đầu tung ra thị trường đợt sale mới

Vietnam Town nằm trên đường Story tại San Jose, là một trong những khu thương mại sầm uất nhất của Cộng Đồng người Việt tại San Jose, nơi có đông người Việt nhất tại hải ngoại.

04:02 23/07/2017

Cùng với Grand Century Mall và những dãy business khác trên đường Story từ xa lộ 101 đến Senter Road, Vietnam Town góp phần tạo ra một khu vực thương mại Việt sầm uất nhất tại San Jose.

Nơi đây còn có cái tên thật quen thuộc: Khu Little Sài Gòn San Jose, có bản hiệu Welcome to Little Saigon trên các xa lộ. Nơi đây từng nổi tiếng thế giới với những năm tháng đấu tranh của cộng đồng người Việt tranh đấu cho danh hiệu này với giới chức chính quyền địa phương.

Trong khu Vietnam Town có đến 256 căn tiệm, được sở hữu riêng từng căn bởi tư nhân.

Nhờ vị trí thuận lợi như nằm sát các xa lộ lớn như 101, 280 và 680, cũng như gần trường đại học San Jose State, tòa thị chính San Jose, siêu thị Wal-Mart,… cho nên sự thu hút đối với Vietnam Town rất là cao và thuận lợi.

Thứ bảy vừa qua, anh Jeff Võ có mời nhật báo Cali Today đến dự buổi tiếp tân, khởi sự việc bán các giai đoạn khác mà việc xây dựng vừa hoàn thành. Rất đông các doanh gia và các chủ nhân thương mại, cũng như giới chuyên môn như bác sĩ, nha sĩ, dược sĩ đến để chọn sở hữu một hay nhiều căn cho thương mại của chính họ.

Nếu qúy vị muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc Jeff Võ (408) 680-6340.

Tags:
San Jose: Một phụ nữ nhận tội gian lận chiếu kháng H1-B

San Jose: Một phụ nữ nhận tội gian lận chiếu kháng H1-B

Một người phụ nữ ở San Jose vào hôm qua đã nhận ba tội danh gian lận chiếu kháng. Nếu bị truy tố, bà ta có thể đối điện với bản án tối đa 10 năm tù và $250.000 Mỹ kim tiền phạt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất