Vợ chàng lính hải quân đã giấu việc mình mang thai và tạo bất ngờ lớn cho chồng trong ngày trở về

Người lính hải quân Chris Daugherty đã trở về nhà từ ngày 23 tháng 6 và ôm lấy những đứa con khi nhìn thấy chúng. Nhưng anh đã có một sự ngạc nhiên lớn hơn khi thấy vợ mình, Natasha, cô ấy đang mang bầu.

01:00 02/07/2017

Natasha Daugherty, ở Temecula, California, đã giấu việc mình có thai trong sáu tháng trong khi chồng cô đang ở trên tàu USS Carl Vinson.

“Tôi phát hiện ra một tuần sau khi anh ấy rời đi. Tôi đã không tin”, Natasha, 28 tuổi nói với ABC News. "Tôi đã làm xét nghiệm lại một lần nữa và đó là sự thật. Tôi rất vui và mong muốn có thể báo tin với chồng mình ngay lập tức. Nhưng sau đó, tôi nghĩ một vài phút, và cảm thấy mình không thể gửi một tin tuyệt vời như vậy qua email. Sau đấy tôi chỉ gửi email cho chồng và nói rằng tôi nhớ anh. Đó là khi tôi quyết định tôi sẽ ghi lại mọi thứ bằng hình ảnh bụng mình hàng tuần cho anh ấy để anh ấy không bỏ lỡ nó.”

Khi Chris đến gần gia đình của mình qua những đám đông lớn trong sự chào đón ở San Diego, Natasha vẫn giữ chiếc bảng "Welcome Home" ở vị trí hoàn hảo trước bụng để anh không nhìn thấy.

"Trái tim tôi đang chạy đua với cảm xúc", cô nhớ lại. "Tôi đứng lại và để bọn trẻ chạy đến. Tôi quay lại một lát, và rồi anh tới ôm tôi. Anh chỉ đứng đó trong cơn giật mình. Anh ấy không biết chuyện gì đang xảy ra."

Chris đã vô cùng ngạc nhiên 

Chris rất buồn vì bụng vợ đang lớn dần lên mà lại không biết cô ấy có nói đùa hay không.

"Có rất nhiều suy nghĩ trong tâm trí tôi", anh nói với một tiếng cười. "Tôi đã bối rối, sau đó tôi nghĩ rằng cô ấy đùa nên tôi đã chạm nó để đảm bảo rằng nó là thật. Tôi chỉ khẳng định lại một lần nữa bằng cách hỏi cô ấy có thật không rồi ôm cô ấy ngay lập tức bởi vì đó là điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến."

Natasha cho biết việc giữ bí mật là điều khó nhất mà cô phải làm, nhưng cô đã vui mừng vì cô đã làm được cho đến khi anh về nhà.

"Tôi muốn chia sẻ niềm vui với anh ấy về việc có một đứa con thứ tư. Anh ấy chắc chắn không mong đợi điều đó",cô nói. "Mang thai là một trải nghiệm thú vị và không thể chia sẻ nó với anh ấy thật là khó khăn. Tôi đã làm việc toàn bộ thời gian và chăm sóc những đứa trẻ nên tôi phải tự mình vượt qua mọi thứ. "

Gia đình của Chris.

Mỗi khi đăng ảnh lên Facebook, cô lại khéo léo ngụy trang chiếc bụng đang mang thai của mình để Chris không thể nhìn thấy nó.

Không cần phải nói, người chồng chắc chắn đã rất tự hào nhưng vẫn không khỏi ngạc nhiên về khả năng giữ bí mật của vợ mình.

"Tôi không thể tin rằng cô ấy có thể giữ bí mật vì chúng tôi nói với nhau tất cả mọi thứ, vì vậy tôi biết điều đó thật sự khó khăn cho cô ấy", anh nói.

Cặp vợ chồng hạnh phúc đang mong đợi đứa con gái mới của họ vào ngày 31 tháng 8.

"Tôi rất hài lòng với tin này bởi vì cả hai chúng tôi đều muốn có một đứa con thứ tư và cô ấy đã làm một điều thật đáng nhớ và thú vị", Chris nói.

“Đó là tất cả những gì tôi hy vọng, phản ứng của anh ấy thật tuyệt vời”, Natasha nói thêm.

Good Morning America
Tags: hải quân
Lính Mỹ nướng thịt bằng nòng giảm thanh súng M4

Lính Mỹ nướng thịt bằng nòng giảm thanh súng M4

Nhiệt lượng tỏa ra từ nòng giảm thanh của khẩu súng trường M4 Mỹ có thể nướng chín các lát thịt mỏng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất