Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm, mỗi ngày nấu nhiều món ngon chồng thích mang ra viếng mộ

Vợ Chí Tài chia sẻ: “Anh Tài xa bé Heo lâu lắm rồi, giờ anh ấy sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi ở cạnh chị trong ngôi nhà này”.

19:30 23/12/2020

Sau khi Chí Tài qua đời, vợ anh – nữ ca sỹ Phương Loan chịu cú sốc vô cùng lớn. Xa nhau nhiều tháng vì cản trở dịch bệnh, Chí Tài không thể quay về Mỹ đoàn tụ với vợ. Không ngờ chuyến này anh đi mãi, lúc trở về chỉ còn là thi hài lạnh lẽo.

Chia sẻ với người thân và bạn bè, chị Phương Loan (tên gọi dễ thương là Bé Heo – nickname do Chí Tài đặt) cho biết chị sẽ không bao giờ rời khỏi căn nhà 2 vợ chồng sống lúc anh còn tại thế. Dù nhiều người khuyên chị nên chuyển hẳn sang nhà mẹ ở cho bớt cô quạnh nhưng chị tin lúc nào anh cũng hiện diện cạnh mình.

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 1

Vợ Chí Tài muốn sống trong căn nhà nhiều kỉ niệm của 2 vợ chồng

Vợ Chí Tài tâm sự sau khi tro cốt của anh yên nghỉ tại nghĩa trang Mộ Thánh (Holy Sepulcher Cemetery), chị sẽ thường xuyên qua thăm anh. Phương Loan sẽ nấu những món ăn chồng thích vì “anh Tài thích đồ ăn bé Heo nấu lắm”. Chị nhớ lại mỗi lần anh đi diễn về là chị lại nấu đồ ăn cho anh, 2 vợ chồng đạp xe quanh nhà rất vui vẻ.

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 2

Chí Tài thường đạp xe cùng vợ khi anh còn sống

“Anh Tài xa bé Heo lâu lắm rồi, giờ anh ấy sẽ không đi đâu nữa, anh sẽ mãi ở cạnh chị trong ngôi nhà này. Bây giờ hai vợ chồng chị sẽ không ai xa nhau nữa hết” – chị Phương Loan nói trong nước mắt.

Từ 20 năm nay, vì đam mê và công việc riêng của mỗi người mà vợ chồng Chí Tài cách xa nhau nửa vòng trái đất. Mỗi lần đi diễn ở đâu là anh đều mua cho chị một con heo. Giờ đây, căn nhà của họ ngập tràn những kỉ vật anh để lại nên chị nghĩ chị sẽ không sống nổi. Nhưng chị tin anh sẽ luôn hiện diện trong ngôi nhà ấm áp, che chở cho chị.

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 3

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 4

Căn nhà ngập tràn những kỉ vật anh để lại

Trong đám tang, vợ Chí Tài nhiều lần không đứng vững khi nắm tay anh trong di quan, lặng lẽ nhìn di ảnh chồng. Chị bật khóc nức nở khi bài hát “Nhỏ ơi” do chồng hát vang lên ngày tiễn đưa anh lần cuối. Giây phút đưa Chí Tài vào phòng thiêu, chị suy sụp hoàn toàn, phải có người thân dìu bước, khiến ai nhìn cũng vô cùng xót xa.

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 5

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 6

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 7

Chị suy sụp khi nhìn di ảnh của anh.

Lời cuối vợ Chí Tài nhắn gửi anh trong sổ tang:

Ông xã của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo nhiều như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ anh đã được về thiên đàng với Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh như đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi’.

Vợ Chí Tài quyết ở lại ngôi nhà kỉ niệm không chuyển đi đâu - Ảnh 8

Phương Loan tin Chí Tài luôn ở cạnh chị.

Thông tin về Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, được đông đảo công chúng yêu mến. Trước khi trở thành danh hài, Chí Tài từng là nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Được biết, trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài đang điều trị bệnh tiểu đường nhưng sức khỏe vẫn ổn định, tập thể dục đều đặn và tham gia các công việc. Bà xã của Chí Tài là Phương Loan, hiện cô đang ở Mỹ.

Sáng 9/12, Chí Tài đi tập thể dục tại khu chung cư nơi anh sống. Tuy nhiên, 13h chiều cùng ngày, bảo vệ phát hiện nam danh hài ngã tại cầu thang bộ. Anh được chuyển vào viện nhưng không qua khỏi. Hưởng dương 62 tuổi.

Nguồn: Tổng hợp

Tags:
Nhà thám hiểm Anh giả làm người vô gia cư trong 60 ngày và rút ra bài học

Nhà thám hiểm Anh giả làm người vô gia cư trong 60 ngày và rút ra bài học

Anh Ed cũng nói rằng mặc dù thực tế là anh đã tìm thấy một số người bạn tốt trên đường phố London, nhưng anh sẽ không bao giờ đưa tiền cho người ăn xin dù thật hay giả nữa. Còn bạn thì sao?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất