Vợ chồng con gái Hồng Vân tổ chức sinh nhật cho Hồng Đào ở Mỹ

Nghệ sĩ Hồng Đào cảm động trước bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ của vợ chồng con gái Hồng Vân và bạn bè dành tặng mình.

02:00 27/09/2019

Ngày 24/9, nghệ sĩ Hồng Đào mừng sinh nhật tuổi 57 giản dị bên hai con gái Vicky và Tí Tẹo. Trên trang cá nhân, cô viết: "Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo. Nhân đây Hồng Đào cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh".

Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục chia sẻ hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật muộn tại Mỹ, do vợ chồng con gái nghệ sĩ Hồng Vân bất ngờ tổ chức. Hồng Đào cho biết cô rất cảm động trước tình cảm của vợ chồng Xí Ngầu và Bi cùng bạn bè đã dành cho mình.

Vợ chồng con gái Hồng Vân tổ chức sinh nhật cho Hồng Đào ở Mỹ
Vợ chồng con gái Hồng Vân tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho Hồng Đào.

"Một ngày hạnh phúc. Vợ chồng Xí Ngầu và Bi, cùng bà bạn Hồng Vũ (mấy người này đều rất dính líu tới bà Hồng Vân) tổ chức Surprise Birthday (Sinh nhật bất ngờ). Bọn trẻ nó ùa vào nhà, giăng đèn kết hoa, bày biện các kiểu, mình chỉ có việc ngồi tận hưởng. Quá cảm động.

Rồi bầy em gái xinh đẹp nhất thế giới Linh, Lam, Hương Thuỷ, Loan Châu, Giáng Ngọc tạo bất ngờ bằng chậu hoa tươi thắm. Quá tuyệt vời. Life is beautiful (Cuộc sống thật đẹp)", cô xúc động chia sẻ.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Vân đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hồng Đào và gửi lời chúc đến nữ diễn viên: "Chị ơi tuổi mới nhiều niềm vui mới. Mong chị em ta lúc nào cũng hề hước, vui nhộn thế này chị nhé. Chúc mừng sinh nhật chị nhé".

Đáp lại tình cảm của người em thân thiết, nghệ sĩ Hồng Đào hài hước viết: "Ối! Sao em ngắm chị như ngắm hoa hậu thế hả? Đời là phải hề hước thôi bà Thánh sống của tôi".

Trong khi đó, Xí Ngầu viết: "Chúc mừng sinh nhật cô Hồng Đào. Cô thật đẹp, thật mạnh mẽ và trẻ trung. Quan trọng nhất là chúng con yêu cô!".

Chồng Hồng Vân cũng nhờ con gái gửi lời chúc đến nghệ sĩ Hồng Đào. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã để lại lời chúc may mắn đến nữ diễn viên.

Vợ chồng con gái Hồng Vân tổ chức sinh nhật cho Hồng Đào ở Mỹ
Hồng Đào đón sinh nhật tuổi 57 bên hai con gái.

Cách đây 2 tuần, Hồng Đào phải nhập viện vì suy nhược cơ thể. Sau vài ngày điều trị tại bệnh viện, cô đã được bác sĩ cho về nhà. NSND Hồng Vân đã đến thăm đàn chị ở Mỹ và cho biết, nữ nghệ sĩ sẽ sớm quay trở lại với công việc sau khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn.

Hồi tháng 7, nghệ sĩ Hồng Đào gây xôn xao dư luận khi thừa nhận đã ly hôn Quang Minh sau 24 năm chung sống. Theo một nguồn tin, cặp đôi nghệ sĩ đã ly thân trước đó 2 năm rồi mới công bố chuyện chia tay.

Con gái lớn của Hồng Đào và Quang Minh tên Vicky Võ sinh năm 1996. Sau khi tốt nghiệp Đại học Santa Barbara (Mỹ), Vicky đi làm xa nhà, thỉnh thoảng mới về thăm bố mẹ. Con gái thứ hai tên Sophia Minh Châu, tên thân mật là Tí Tẹo, sinh năm 2002.

Nguồn: VietNamNet

Tags:
Tâm sự của người Việt Sống ở Mỹ cùng một đống nợ nần

Tâm sự của người Việt Sống ở Mỹ cùng một đống nợ nần

Sang Mỹ từ năm 8 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh, tôi đã lấy chồng và có bốn con cùng một đống nợ nần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất