Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế khi đăng 2 tấm ảnh nhân ngày của cha

Lần đầu tiên vợ chồng Công nương Kate gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận khi chia sẻ hai tấm hình đặc biệt nhân dịp Ngày của Cha.

23:00 20/06/2019

Vào ngày 16/6, nhân dịp Ngày của Cha, tài khoản Instagram chính thức của vợ chồng Công nương Kate đã chia sẻ hai bức hình đặc biệt của Hoàng tử William, 37 tuổi.

Bức hình đầu tiên ghi lại khoảnh khắc Công tước xứ Cambridge vui đùa cùng với con trai út của mình, Hoàng tử Louis. Bức hình được chụp trong khu vườn mà Công nương Kate thiết kế trong sự kiện Triển lãm Chelsea Flower hồi tháng 6 vừa qua.

Bức hình thứ hai được lựa chọn là cảnh Hoàng tử William xuất hiện cùng với cha mình, Thái tử Charles vào thời điểm ông bố 3 con nghỉ làm phi công. Tuy nhiên thay vì nhận được lời chúc mừng thì Hoàng tử William lại bị chỉ trích khi lựa chọn tấm hình chụp cùng với Louis mà không có sự xuất hiện của Hoàng tử George và Công chúa Charlotte.

Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế khi đăng 2 tấm ảnh nhân ngày của cha - ảnh 1

Hai bức ảnh được vợ chồng Hoàng tử William đăng tải nhân Ngày của Cha.

Bên cạnh đó, Hoàng tử William cũng bị cho là thiếu tinh tế khi không đăng hình bố của Công nương Kate. Ông chính là bố vợ đã có công nuôi nấng nữ Công tước xứ Cambridge khôn lớn và trở thành một người vợ tốt, một người đã sinh cho anh 3 người con xinh xắn.

"Tại sao chỉ có một đứa trẻ xuất hiện cùng với cha William? Vậy hai đứa trẻ còn lại thì ở đâu?", một người dùng mạng thắc mắc.

"Xin lỗi, tôi không đồng ý với sự lựa chọn của các bạn. Charlotte và George đâu rồi? Bố của Kate đâu rồi?", một ý kiến phản đối chuyện lựa chọn ảnh của nhà Cambridge.

Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế khi đăng 2 tấm ảnh nhân ngày của cha - ảnh 2

Người dùng mạng thắc mắc về sự lựa chọn bức hình của vợ chồng Hoàng tử William.

Bên cạnh những ý kiến thắc mắc, chỉ trích thì một số người cũng lên tiếng bảo vệ ông bố 3 con. Họ cho rằng, đây là lần đầu tiên Công tước xứ Cambridge được đón Ngày của Cha bên cạnh Hoàng tử Louis nên việc lựa chọn tấm hình đăng tải như vậy là vô cùng hợp lý.

Hiện tại, Cung điện hoàng gia chưa lên tiếng về sự việc trên. Trong khi đó, vợ chồng Hoàng tử Harry cũng gây thắc mắc khi đăng ảnh mới của bé Archie nhân Ngày của Cha nhưng che đi nửa khuôn mặt và lựa chọn bức ảnh đen trắng.

Đọc thêm: Tình địch của Công nương Kate lộ dấu hiệu bất thường

Rose Hanbury, tình địch của Công nương Kate trong vụ lùm xùm Hoàng tử William ngoại tình mới đây đã để lộ dấu hiệu bất thường.

Vào đầu năm nay, gia đình nữ Công tước xứ Cambridge đã vướng vào vụ lùm xùm lớn nhất từ trước đến nay bắt nguồn từ việc Công nương Kate được cho là từ mặt bạn thân của mình, cô Rose Hanbury, nữ Hầu tước Cholmondeley.

Giới truyền thông Anh đã đua nhau mổ xẻ nguyên nhân khiến tình bạn giữa hai người phụ nữ quý tộc này tan vỡ và nguyên do được xác nhận là Hoàng tử William đã ngoại tình với Rose Hanbury. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có một bằng chứng xác thực nào chứng minh cho tin đồn này là có thật.

Vào tối ngày 3/6, nữ Hầu tước Cholmondeley cũng góp mặt trong tiệc chiêu đãi Tổng thống Mỹ của Nữ hoàng Anh. Mặc chiếc đầm trắng xẻ ngực gợi cảm, Rose Hanbury gây chú ý khi không đeo nhẫn cưới trên tay. Nhiều lời đồn đoán cho rằng, hôn nhân của Rose Hanbury đang gặp trục trặc, nguyên nhân được cho là từ vụ lùm xùm ngoại tình của Hoàng tử William.

Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế khi đăng 2 tấm ảnh nhân ngày của cha - ảnh 3

Rose Hanbury xuất hiện tại bữa tiệc hôm 3/6 với ngón tay không đeo nhẫn cưới.

Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế khi đăng 2 tấm ảnh nhân ngày của cha - ảnh 4

Rose Hanbury và chồng.

Được biết, Rose Hanbury, 35 tuổi, đã kết hôn với David Rocksavage, Hầu tước Cholmondeley, kể từ năm 2009. Họ có với nhau 3 mặt con và nổi tiếng là một gia đình quý tộc giàu có và hạnh phúc.

Trong tiệc chiêu đãi, Rose Hanbury xuất hiện với gương mặt ủ rũ, kém tươi tắn. Nhiều người dùng mạng tin rằng hôn nhân của Rose Hanbury đang có vấn đề trục trặc. Một số ý kiến bày tỏ sự lo lắng rằng nếu Rose Hanbury ly hôn liệu tổ ấm của Công nương Kate có được yên bình.

Tuy nhiên, đây chỉ là những dự đoán của người hâm mộ hoàng gia, chưa có một bằng chứng nào cho thấy hạnh phúc gia đình của Công nương Kate đang bị đe dọa. Trên thực tế, vào ngày 8/6 vừa qua, gia đình 5 người của nữ Công tước xứ Cambridge vẫn xuất hiện vui vẻ, rạng rỡ bên nhau, khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Vợ chồng Công nương Kate bất ngờ bị ném đá dữ dội vì một chi tiết kém tinh tế khi đăng 2 tấm ảnh nhân ngày của cha - ảnh 5

Gia đình hạnh phúc của Công nương Kate.

Nguồn: Daily Mail

Tags:
Những điều du học sinh Mỹ cần lưu ý khi nhập cảnh

Những điều du học sinh Mỹ cần lưu ý khi nhập cảnh

Nhằm giúp sinh viên phần nào đỡ bỡ ngỡ khi lần đầu du học Mỹ, bài viết sau đây cung cấp một số kinh nghiệm giúp du học sinh làm thủ tục nhanh chóng và có một chuyến đi thuận lợi và an toàn hơn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất