Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Long An

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama hôm nay đến Long An trong chương trình thúc đẩy giáo dục cho các trẻ em gái.

23:30 09/12/2019

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Long An - Ảnh 1.

Ngoài cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, những vị khách đặc biệt được nhắc tới trong hoạt động lần này gồm con gái cựu Tổng thống George W. Bush, người dẫn chương trình Jenna Bush Hager, ngôi sao điện ảnh Julia Roberts, nữ diễn viên phim To All the Boys I Loved Before - Lana Condor (từng sống ở trại trẻ mồ côi Việt Nam trước khi được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi), và nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Long An - Ảnh 2.

Theo lịch trình, bà Michelle sẽ có buổi làm việc với đại diện chính quyền, trường học, tổ chức giáo dục về vấn đề giáo dục cho bé gái vị thành niên ở Long An.

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Long An - Ảnh 3.
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ rất hào hứng với chương trình làm việc tại

Trước khi lên đường, nói với kênh Today, bà Michelle đã rất hứng khởi về kế hoạch đến Việt Nam. “Tôi rất vui khi được đến Việt Nam cùng bạn là Jenna Bush Hager và một số khách mời đặc biệt khác. Tôi hy vọng tất cả sẽ tìm ra cách để hỗ trợ các bé gái. Và bạn không cần phải bay đến Việt Nam. Bạn có thể tổ chức một buổi bán bánh, giúp con bạn tổ chức một dự án trong lớp học của chúng hoặc tham gia hoạt động ở văn phòng của bạn".

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Obama tới Long An - Ảnh 4.
Ảnh: Thanh Tùng

Còn con gái của cựu Tổng thống Bush bày tỏ: "Tôi rất phấn khích. Chúng tôi sẽ đến Việt Nam với Michelle. Đây là cơ hội tuyệt vời để những người đang giúp đỡ các bé gái được tỏa sáng.

Michelle và tôi sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện đầy cảm hứng về những con người đáng kinh ngạc, đang giúp thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn, là minh chứng cho mỗi ngày rằng ngay cả một người cũng có sức mạnh để tạo nên sự khác biệt".

Tags:
Chiêm ngưỡng dinh thự 12 triệu USD mới mua của cựu tổng thống Mỹ Barrack Obama

Chiêm ngưỡng dinh thự 12 triệu USD mới mua của cựu tổng thống Mỹ Barrack Obama

Dinh thự này có diện tích hơn 650 m2, nằm trên khu đất rộng gần 12 hecta nhìn ra hồ...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất