Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau

Hai vợ chồng NS Hồng Vân và Lê Tuấn Anh cùng nắm tay nhau qua bao thăng trầm của cuộc sống. Dù hai con ở xa nhưng lúc nào trong ngôi nhà cũng ngập tràn tình yêu, hạnh phúc.

13:30 17/12/2019

NS Hồng Vân là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, không chỉ nổi tiếng trong nghề mà cô còn khiến người khác có niềm tin vào tình yêu hơn nhờ mối nhân duyên với ông xã Lê Tuấn Anh, chuyện tình đứt quãng 10 năm sau đó vẫn quay về bên nhau khi còn yêu thương.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 1

NS Hồng van trẻ trung ở tuổi 53 (Ảnh: Zing)

Sau nhiều sóng gió trong tình cảm cả hai đã chính thức về chung một nhà vào năm 2003. Dù Hồng Vân mang theo hai người con riêng thế nhưng ông xã Lê Tuấn Anh chưa từng phân biệt con chung con riêng, bởi con nào cũng là con, thương yêu các con cũng là cách để thể hiện tình yêu, sự trân trọng dành cho đối phương.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 2

Con gái lấy chồng xa, con trai đi học xa hai vợ chồng già ở bên nhau (Ảnh: Zing)

Dù đã bước qua tuổi 50 nhưng hai vợ chồng lúc nào cũng dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào mà thế hệ trẻ bây giờ cũng khó lòng sánh kịp. Ở thời điểm này khi cô cả đã đi lấy chồng và định cư ở nước ngoài còn cậu con trai thứ hai cũng đi học xa, nhà chỉ còn cô út Bí Ngô và hai vợ chồng. Thế nhưng trong nhà lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, tình yêu.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 3

Cậu con trai học giỏi của Hồng Vân (Ảnh: Zing)

Vào những dịp lễ tết, hay ngày kỉ niệm cả hai không ngần ngại bày tỏ tình cảm trên MXH, xét về độ "sến" thì cũng không thua kém các bạn trẻ yêu nhau là bao nhiêu: "19 năm bên nhau rồi, biết bao điều thay đổi, chỉ duy nhất một điều còn mãi là trái tim của vợ chồng mình luôn chung một nhịp, suy nghĩ của mình luôn hướng về nhau... Love you ". Và đây chính là điều đặc biệt không phải cặp vợ chồng nào cũng hạnh phúc có được.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 4

Hai vợ chồng và cô út (Ảnh: Zing)

Hay Lê Tuấn Anh cũng không ngần ngại nói lời yêu thương với vợ: "Vợ tôi bữa nay hát hay một cách lạ kỳ. Tôi nghe mà tôi xúc động, tim rớt lên rớt xuống. Cảm ơn mình". Hồng Vân cũng ngọt ngào hứa hẹn: "Cho dù có kiếp sau nhất quyết em sẽ tìm lại được anh".

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 5

Thi thoảng dắt nhau đi du lịch (Ảnh: Zing)

Có thể thấy dù qua bao thăng trầm trong cuộc sống nhưng với vợ chồng NS Hồng Vân - Lê Tuấn Anh vẫn là những yêu thương đong đầy, năm tháng lấy đi tuổi xuân nhưng tình yêu lúc nào cũng mặn nồng như thời son trẻ.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 6

Đi sự kiện cùng nhau (Ảnh: Zing)

Chỉ nhìn những khung ảnh tươi tắn của hai vợ chồng cũng đủ thấy họ đang hạnh phúc đến nhường nào. Đi đâu dù là sự kiện hay đi làm phim thì ông xã cũng hộ tống Hồng Vân. Thi thoảng sau chuỗi ngày làm việc bận rộn hai vợ chồng cùng bạn bè đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Vợ chồng Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đi đâu cũng như hình với bóng: Tuổi già nương tựa vào nhau - ảnh 7

Đi du lịch cùng nhau (Ảnh: Zing)

Trong gia đình dù Hồng Vân là người tạo ra thu nhập chính còn ông xã lùi về sau để vợ được cháy với đam mê nhưng lúc nào họ cũng dành cho nhau sự tôn trọng và tình yêu tuyệt đối. Thậm chí khi nói về chồng, nữ nghệ sĩ luôn khẳng định bản thân là người may mắn mới có thể gặp và lấy một người hiểu chuyện, lại yêu thương vợ con như Lê Tuấn Anh.

Theo webtretho

Tags:
Kiếm tiền bằng nghề xếp hàng hộ ngày Black Friday

Kiếm tiền bằng nghề xếp hàng hộ ngày Black Friday

Vợ chồng Alexis Granados nhận xếp hàng và giữ chỗ xuyên đêm cho bất kỳ ai muốn săn hàng giảm giá dịp Black Friday nhưng không có thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất