Vợ chồng Hồng Vân sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp con gái lớn Xí Ngầu

NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh đã sắp xếp công việc qua Mỹ chung vui cùng con gái lớn Xí Ngầu trong ngày tốt nghiệp và nhận bằng tốt nghiệp trường California State University of Fullerton.

11:00 21/05/2019

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân đã vui mừng chia sẻ loạt hình ảnh bên Xí Ngầu trong ngày tốt nghiệp của con gái tại trường California State University of Fullerton, Mỹ.

Nữ nghệ sĩ không chỉ thể hiện niềm hạnh phúc, tự hào vì con gái đã hoàn thành việc học, mà còn tiết lộ thêm rằng Xí Ngầu đã có việc làm ngay sau khi ra trường. Cùng với đó là niềm vui Khôi Nguyên (biệt danh Trê Phi), con trai của nữ nghệ sĩ cũng vừa đậu vào trường Chapman University, một trường điện ảnh thuộc Top 5 của Mỹ.

NSND Hồng Vân hạnh phúc dự lễ tốt nghiệp của con gái tại Mỹ

Gia đình nghệ sĩ Hồng Vân sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái Xí Ngầu.

Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật, năm nào cũng vậy không muốn đến tháng 5 nhưng riêng năm nay thì khác. Mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền. Xí Ngầu tốt nghiệp California State University Fullerton và có việc làm ngay còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University khoa điện ảnh (Phi học đạo diễn) là một trong 5 trường điện ảnh giỏi nhất của Mỹ, tỷ lệ đậu của khoa là 8% cả nước Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn“, NSND Hồng Vân hạnh phúc viết.

Nghệ sĩ Hồng Vân cũng không quên thể hiện tình yêu và những lời động viên với chồng trước niềm vui của hai con. Cô ngọt ngào viết: “Hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thôi. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em“.

Xí Ngầu, tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu, sinh năm 1994, cao 1,78m và là con gái lớn của nghệ sĩ Hồng Vân. Cô theo học ngành International Business – Management (Quản trị kinh doanh quốc tế), trường California State University of Fullerton.

Một số hình ảnh của vợ chồng Hồng Vân – Lê Tuấn Anh sang Mỹ chung vui cùng con gái trong lễ tốt nghiệp:

Ông xã Hồng Vân vỡ òa trong ngày tốt nghiệp của Xí Ngầu.

Các con của Hồng Vân luôn đoàn kết, yêu thương nhau.

Trê Phi đến chúc mừng chị gái ngày ra trường. Anh vừa đậu vào trường Chapman University, một trường điện ảnh thuộc top 5 của Mỹ.

Ngay sau khi tốt nghiệp, con gái lớn của NSND Hồng Vân đã có việc làm

Xí Ngầu hạnh phúc bên vòng tay của chồng.

(Ảnh: Ngoisao.vn)

Hiểu Minh (Tổng Hợp)

Tags:
Trung Quốc yêu cầu Mỹ ngừng 'khiêu khích' ở Biển Đông

Trung Quốc yêu cầu Mỹ ngừng 'khiêu khích' ở Biển Đông

Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho rằng Mỹ khiêu khích khi đưa tàu chiến tới gần bãi cạn Scarborough ở Biển Đông.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất