Vợ chồng Ivanka Trump bị hàng xóm mới hắt hủi

Dù chưa chính thức chuyển đến sống ở đảo Indian Creek (Miami, Florida), vợ chồng con gái ông Donald Trump được cho là bị cư dân nơi đây tỏ thái độ xa lánh.

23:30 15/01/2021

Ivanka Trump và Jared Kushner mới trở thành chủ sở hữu khu đất ở đảo Indian Creek, nơi được mệnh danh là “boongke tỷ phú”, kể từ tháng 12/2020. Tuy nhiên, cặp vợ chồng này được cho là đã nảy sinh một số vấn đề với hàng xóm mới.

Theo Vanity Fair, việc vợ chồng Ivanka mua 1 trong 29 dinh thự trên đảo không mặc định đảm bảo họ được các cư dân giàu có của nơi này chào đón, chưa nói đến chuyện đồng ý cho gia nhập CLB Indian Creek Country danh giá.

Một nguồn tin giải thích với Page Six: “Mọi người phải được giới thiệu và nộp đơn xin gia nhập CLB. Tuy nhiên, chỉ cần một thành viên phản đối thì việc bước chân vào đó là không thể. Rất nhiều thành viên đã phản đối vợ chồng Ivanka, đặc biệt là sau vụ bạo loạn tại Điện Capitol ngày 6/1”.

Vo chong Ivanka Trump bi hang xom o dao ty phu hat hui anh 1

Chưa dọn đến đảo tỷ phú, vợ chồng Ivanka đã đối diện với tương lai bị hàng xóm xa lánh. Ảnh: AFP.

Nguồn tin tiết lộ thêm các thành viên CLB Indian Creek Country rất kén chọn. Người này không ngại đá xoáy vụ lùm xùm gần đây khi ái nữ nhà Trump gọi đám đông bạo loạn ở Điện Capitol là “người yêu nước” trên Twitter.

“Jared và Ivanka không cần phải nộp đơn. Họ có thể đi ăn trưa với những đồng minh ‘yêu nước’ của mình tại Mar-a-Lago”.

CLB Indian Creek Country gồm 300 thành viên, được thành lập vào khoảng năm 1930. Cộng đồng này có sân golf 18 lỗ và nhà hàng, với phí gia nhập lên tới 150.000 USD, theo Page Six.

Trước đây, CLB vướng tranh cãi khi từng có quy định chỉ cho phép một số ít người Do Thái và da màu trở thành thành viên.

Vo chong Ivanka Trump bi hang xom o dao ty phu hat hui anh 2

Một căn biệt thự trên đảo Idian Creek. Ảnh: Mansion Global.

Indian Creek được đánh giá là hòn đảo thiên đường với loạt biệt thự trị giá hàng triệu USD, trông như khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đầu tháng 12/2020, Page Six tiết lộ vợ chồng con gái cả nhà Trump xem xét mua lô đất số 4, thuộc sở hữu của ca sĩ Julio Iglesias, để xây dựng biệt thự hướng biển. Khu đất có diện tích hơn 7.000 m2 với 60 m đường bờ biển, được rao bán với giá 31,8 triệu USD, tiền thuế khoảng 470.000 USD/năm.

Indian Creek là một trong những nơi an ninh bậc nhất ở Florida khi chỉ có một lối ra vào thông qua chiếc cầu nối với thị trấn Surfside. Nơi đây có khoảng 29 dinh thự nhưng có 13 cảnh sát tuần tra 24/7 bằng xe jeep, môtô nước và thuyền. Từ năm 2015 đến 2018, “boongke tỷ phú” không có bất kỳ vụ đột nhập nào.

Những người đã và đang sinh sống trên hòn đảo tư nhân này là vợ chồng Jay-Z và Beyoncé, tỷ phú Carl Icahn, tỷ phú Jeff Soffer, siêu mẫu Adriana Lima, nhà đầu tư quỹ đầu cơ Eddie Lampert, cầu thủ Tom Brady và vợ là siêu mẫu Gisele Bündchen.

Vì mức độ an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, mọi người phải được cư dân nơi đây mời thì mới được lên đảo.

Tags:
'Ông trùm' người Việt gây thảm án ở Mỹ, FBI vẫn truy lùng gắt gao sau 3 thập kỷ

"Ông trùm" người Việt gây thảm án ở Mỹ, FBI vẫn truy lùng gắt gao sau 3 thập kỷ

Trong ngày tưởng niệm 30 năm vụ thảm án rùng rợn tại một ổ cờ bạc trái phép ở Mỹ, Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) treo thưởng lớn cho người cung cấp thông tin về một nghi phạm người Việt gốc Hoa, kẻ đã "lặn mất tăm" suốt 3 thập kỷ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất