Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng

Trong cuộc phỏng vấn Một lần kể hết của nhà Sussex, đúng nhưng dự đoán của nhiều người, cặp đôi đã trải lòng khá nhiều về mối quan hệ của mình với Nữ hoàng Anh sau tất cả những biến cố xảy ra năm qua.

20:30 10/03/2021

Cuộc phỏng vấn "bom tấn" Một lần kể hết của Hoàng tử Harry và cô vợ người Mỹ Meghan Markle sau 1 năm rời bỏ Hoàng gia Anh và bị lấy lại tất cả được phát sóng vào tối ngày 7/3 (giờ Mỹ) hiện đang là một trong những tâm điểm gây chú ý nhất của truyền thông thế giới.

Theo đó, đúng như cái tên "Một lần kể hết", ngồi trò chuyện gần 2 tiếng đồng hồ cùng bà Oprah Winfrey (nữ giám đốc truyền thông, diễn viên, người dẫn chương trình talkshow, nhà sản xuất truyền hình và nhà từ thiện người Mỹ), cặp đôi nhà Sussex đã thẳng thắn tiết lộ rất nhiều về những bí mật gây sốc của Hoàng gia Anh, những rạn nứt khó hàn gắn giữa các thành viên và đặc biệt, Meghan Markle xúc động trải lòng, suốt thời gian làm dâu hoàng gia, cô bị chèn ép đến mức rơi vào trầm cảm nặng.

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 1.

Buổi phỏng vấn "Một lần kể hết" của nhà Sussex vừa được lên sóng hiện đang là tâm điểm bàn tán của truyền thông dư luận

Ngoài ra, không ngại thẳng thắn đi vào vấn đề, người hâm mộ cũng rất mong đợi chia sẻ của cháu trai Harry về bà nội mình - Nữ hoàng Anh sau khi vợ chồng họ bị tước hết mọi chức vị, vĩnh viễn không thể trở lại với tư cách hoàng gia cấp cao.

Ai cũng tò mò liệu sau khi đánh mất đi quân hàm Đại tướng của Thủy quân lục chiến Hoàng gia và hàng loạt chức vụ trong quân đội mà anh từng coi là niềm tự hào trong sự nghiệp của mình, Hoàng tử Harry liệu có thái độ đối kháng hay ghi hận với bà nội mình - người đứng đầu Cung điện Buckingham hay không.

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 2.

Cặp đôi nhà Sussex gần đây đã bị Cung điện Buckingham tước hết mọi chức vị và quyền bảo trợ hoàng gia

Cụ thể, xuyên suốt cuộc phỏng vấn, khi được hỏi về bà nội mình, Hoàng tử Harry luôn cố gắng nhấn mạnh sự tôn trọng chưa từng thay đổi trong mình dành cho bà. Harry cố gắng làm rõ việc mình không hề cố ý che mắt Nữ hoàng khi cùng vợ quyết định rút khỏi chính sự bởi đã báo cáo và bàn với bà rất nhiều lần về việc này: "Tôi chưa bao giờ bịt mắt bà tôi. Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn đối với bà."

Ngoài ra, nói về việc bị Nữ hoàng Anh tước đi mọi chức vụ và quyền bảo trợ của hoàng gia, anh cho hay mình rất buồn và bị "tổn thương" tuy nhiên, anh hiểu và tôn trọng quyết định của bà. Anh nhấn mạnh việc bị Hoàng gia Anh thu hồi mọi quyền lợi không hề tác động đến quyết định ngồi lại và thực hiện cuộc phỏng vấn kể hết lần này.

Từ đầu đến cuối, có thể thấy cả Harry và Meghan Markle đều lo sợ dư luận hiểu lầm về mối quan hệ tốt đẹp giữa họ và Nữ hoàng Anh. Cặp đôi nhiều lần khẳng định, Nữ hoàng Anh luôn đối xử công bằng với họ và bà chắc chắn không phải lý do khiến họ lựa chọn ra đi.

Trên thực tế, Harry cho thấy có vẻ như mối quan hệ của anh với Nữ hoàng hiện đang khá tốt: "Gần đây, tôi nói chuyện với bà của mình nhiều hơn so với những năm trước đây. Tôi có gọi cho bà khi hay tin ông nội (Hoàng thân Philip) phải nhập viện."

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 3.

Show trả lời phỏng vấn gây ra rất nhiều tranh cãi khi chọn thời điểm phát sóng đúng lúc Hoàng thân Philip 99 tuổi (ông nội Harry) vừa mới trải qua ca phẫu thuật tim nguy kịch.

Những chia sẻ của Harry về bà nội Nữ hoàng khiến không ít người hâm mộ hoàng gia chạnh lòng. Tất cả gợi nhớ về ký ức những năm về trước, khi Harry và Nữ hoàng Anh vẫn là cặp bà cháu thân thiết. Những hình ảnh Nữ hoàng Anh vào quân đội thăm cháu trai từng đốn tim nhiều người vì khoảnh khắc ngọt ngào, chứa đựng tình cảm gia đình thiêng liêng.

Tuy nhiên, những lựa chọn trong năm gần đây của Hoàng tử Harry chắc chắn đã ít nhiều khiến Nữ hoàng Anh buồn lòng và thất vọng. Đặc biệt, được biết, cuộc phỏng vấn "bom tấn" Một lần kế hết này của cặp đôi nhà Sussex là "cú sốc" rất lớn đối với Hoàng gia Anh. Nhiều nguồn tin cho hay, Hoàng gia Anh đang quay cuồng vì những quả bom mà cặp đôi này liên tiếp dội thẳng lên họ. Không ai hiểu lý do vì sao Harry và Meghan lại đột nhiên làm điều này.

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 4.

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 5.

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 6.

Vợ chồng Meghan phỏng vấn Một lần kể hết: Vừa bị Nữ hoàng Anh vĩnh viễn loại khỏi gia tộc, Harry liền có chia sẻ về bà nội khiến ai cũng chạnh lòng - Ảnh 7.

Những khoảnh khắc thân thiết của Hoàng tử Harry với bà nội

Nguồn: The Sun, Buzzfeed

Tags:
Chó cưng của Biden bị đưa về quê vì cắn mật vụ

Chó cưng của Biden bị đưa về quê vì cắn mật vụ

Biden gửi hai chó cưng về nhà ở bang Delaware sau khi một con cắn mật vụ và có hành vi hung hăng với nhân viên an ninh Nhà Trắng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất