Vợ chồng Obama nhún nhảy trong đêm nhạc của Beyonce

Cựu tổng thống Barack Obama và vợ được nhìn thấy nhảy cuồng nhiệt theo nhạc tại buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Beyonce.

00:00 31/07/2018

Tour diễn "On the Run II" của Beyonce và chồng, rapper Jay-Z, tối 28/7 diễn ra ở sân FedEx, bang Maryland, Mỹ, theo CNN.

Video cho thấy ông Obama, 56 tuổi và bà Michelle, 54 tuổi, đứng lên ở khu vực ghế ngồi riêng và đưa tay, nhún nhảy không ngừng trong tiếng nhạc sôi động. Nhiều người hào hứng khi phát hiện vợ chồng cựu tổng thống và đã lấy điện thoại ra quay lại.

Đoạn video cũng lan truyền trên mạng xã hội, khiến những người mến mộ nhà Obama bày tỏ sự thích thú.

"Tổng thống dễ mến nhất lịch sử!", một người viết.

"Xin hãy quay lại", người khác bình luận.

Cách đây hai tuần, bà Michelle có mặt tại liveshow của vợ chồng Beyonce ở Paris. Bà được nhìn thấy nhún nhảy cạnh mẹ của nữ ca sĩ. Sasha, con gái út của nhà Obama cũng tham gia.

Gia đình Obama và gia đình Beyonce là bạn bè thân thiết nhiều năm nay. Cựu tổng thống thường xuyên mời vợ chồng ngôi sao này biểu diễn tại các sự kiện của Nhà Trắng.

Beyonce từng tham gia chiến dịch chống béo phì ở trẻ em của cựu đệ nhất phu nhân năm 2011. Cô cũng biểu diễn ở dạ tiệc nhậm chức của ông Obama năm 2009 và lễ nhậm chức tổng thống năm 2013. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cựu TT Obama: “Thế giới ngày nay kỳ lạ và bất ổn quá”

Cựu TT Obama: “Thế giới ngày nay kỳ lạ và bất ổn quá”

Cựu TT Hoa Kỳ Barack Obama trong bài diễn văn nổi bật nhất kể từ khi ông rời khỏi Tòa Bạch Ốc, đã tuyên bố hôm thứ ba 17/7 là ‘thời đại ngày nay quả thực là lạ lùng và bất an’

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất