Vợ chồng Trump tổ chức tiệc Halloween ở Nhà Trắng

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Trump đón hàng trăm trẻ em hoá trang thành các nhân vật, thậm chí phiên bản nhí của họ, tại tiệc Halloween ở Nhà Trắng.

22:30 26/10/2020

Tiệc Halloween được tổ chức ở Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng vào tối 25/10 với quy mô nhỏ hơn mọi năm do đại dịch Covid-19. Không gian được trang trí với rất nhiều bí ngô, hoa cúc và lá phong, với khách mời bao gồm các nhân viên tuyến đầu, gia đình quân nhân và trẻ em.

Trump và Melania tại tiệc Halloween ở  tối 25/10. Ảnh: Reuters.
Trump và Melania tại tiệc Halloween ở tối 25/10. Ảnh: Reuters.

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania bước ra và vẫy chào đám đông trong tiếng nhạc "Thriller" của Michael Jackson. Họ không đeo khẩu trang khi vẫy chào những trẻ em đang diễu hành ngang qua trong những bộ trang phục của siêu anh hùng, kỳ lân, xúc xích, bộ xương... Trump đặc biệt ấn tượng với bé trai hoá trang thành ông cùng người bạn đồng hành và đề nghị hai bé chụp ảnh cùng.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cũng đưa con gái 11 tháng tuổi hoá trang thành một chú chuột đến buổi tiệc và chụp ảnh với vợ chồng Tổng thống.

Trump và Melania chụp ảnh cùng hai em bé hoá trang thành vợ chồng ông. Ảnh: Reuters.
Trump và Melania chụp ảnh cùng hai em bé hoá trang thành vợ chồng ông. Ảnh: Reuters.

Những năm trước, vợ chồng Tổng thống Mỹ thường đích thân phát kẹo cho trẻ em nhưng năm nay, hoạt động này bị huỷ bỏ để hạn chế lây nhiễm Covid-19. Những em bé chỉ dừng lại chào Trump và Melania trong chốc lát, nghe họ bày tỏ thích thú với những bộ trang phục rồi rời đi.

Các khách mời từ 2 tuổi trở lên được yêu cầu đeo khẩu trang và giãn cách. Tất cả nhân viên Nhà Trắng tại sự kiện cũng đeo khẩu trang và những người đi phát kẹo phải đeo găng tay.

Tuy nhiên, một số khách mời vẫn lại gần vợ chồng Trump để xin chụp ảnh cùng cho đến khi bị các nhân viên yêu cầu rời đi. Một đám đông bày tỏ phấn khích khi được gặp Trump và hét lên "Chúng tôi yêu ngài. Thêm 4 năm nữa".

"Cảm ơn các bạn", Tổng thống Mỹ đáp lại.

Cả Trump và Melania đều vừa hồi phục sau khi mắc Covid-19. Trump hôm 24/10 đã đi bỏ phiếu sớm cho chính mình tại bang Florida và đang tích cực vận động tranh cử tại các bang chiến trường khi chỉ còn hơn một tuần nữa, cuộc bầu cử tổng thống chính thức diễn ra.

Anh Ngọc (Theo AP)

Link nguồn: https://vnexpress.net/vo-chong-trump-to-chuc-tiec-halloween-o-nha-trang-4182151.html

Tags:
Bắc Kinh nổi giận với Mỹ vì sáng kiến “tẩy chay” thiết bị của Trung Quốc

Bắc Kinh nổi giận với Mỹ vì sáng kiến “tẩy chay” thiết bị của Trung Quốc

Trung Quốc chỉ trích sáng kiến “Mạng lưới sạch”của Mỹ - kế hoạch nhằm mở đường cho các nước “cấm cửa” thiết bị công nghệ của Bắc Kinh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất