Vợ cũ Bằng Kiều bất ngờ công khai tình mới sau 6 năm vất vả làm mẹ đơn thân

Sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều và một mình chăm sóc 3 con trai, Trizzie Phương Trinh bất ngờ công khai người đàn ông tuyệt vời đã đến bên mình.

01:00 03/05/2021

Tháng 10.2013, Bằng Kiều và ca sĩ Trizzie Phương Trinh ly hôn sau 10 năm chung sống. Hậu ly hôn, 3 cậu con trai về chung sống với mẹ. Sau ly hôn, nam ca sĩ bộc bạch anh và vợ cũ, Trizzie Phương Trinh, vẫn giữ tình bạn, cùng nhau chăm sóc các con.

Bằng Kiều và vợ cũ vẫn chọn cách ứng xử văn minh để cùng nhau nuôi dạy con cái. Hàng năm, Bằng Kiều vẫn chi hàng tỷ đồng để chu cấp cho các con đã được Trizzie Phương Trinh. Về phía bà mẹ 3 con, cô không ngại gặp gỡ, đi du lịch cùng chồng cũ, thậm chí còn rất nhiều lần lên tiếng bảo vệ những mối quan hệ cá nhân của Bằng Kiều.

Vợ cũ Bằng Kiều b ất ng ờ công khai tìn h mới sau 6 năm vất vả làm mẹ đơn thân - ảnh 1

Trizzie Phương Trinh bên 3 con

Vợ cũ Bằng Kiều b ất ng ờ công khai tìn h mới sau 6 năm vất vả làm mẹ đơn thân - ảnh 2

Những tưởng sau ngần ấy năm ly hôn không yêu ai được nữa thì mới đây, Trizzie Phương Trinh bất ngờ công khai tình mới. Theo lời của vợ cũ Bằng Kiều, người mới của cô là người cực kỳ chu đáo và đầy tình yêu thương không chỉ dành cho cô mà còn cho 3 đứa con trai của cô.

Vợ cũ Bằng Kiều b ất ng ờ công khai tìn h mới sau 6 năm vất vả làm mẹ đơn thân - ảnh 3

Vợ cũ Bằng Kiều nói về người đàn ông mới

'Những người đeo đuổi em không ít và phần đông họ chỉ yêu những thứ hào nhoáng bên ngoài mà họ nhìn thấy, nhưng anh thì hơi khác người, anh toàn chọn những khuyết điểm của em để mà yêu, và đây là thêm một lý do nữa để em quyết định gật đầu trao trái tim. Không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng hiện tại em cảm thấy khoảng trống trong em bao lâu đã được khỏa lấp và cám ơn anh đã đến đúng lúc, đúng thời điểm khi em cần một bờ vai để nương tựa"- Trizzie Phương Trinh nhấn mạnh.

Vợ cũ Bằng Kiều b ất ng ờ công khai tìn h mới sau 6 năm vất vả làm mẹ đơn thân - ảnh 4

Cuối đoạn chia sẻ, nữ ca sĩ không quên xin phép chồng cũ để mình và con có người đàn ông khác chăm sóc: "Xin phép ông bạn Nguyễn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dạy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng".

Theo webtretho

Tags:
Bình luận: Tổng thống Biden cần cứng rắn hơn với Trung Quốc

Bình luận: Tổng thống Biden cần cứng rắn hơn với Trung Quốc

Anders Corr, người phụ trách chuyên mục phân tích rủi ro chính trị của Tạp chí Rủi ro Chính trị, mới đây đã đưa ra bình luận sau bài phát biểu đầu tiên của Tổng thống Hoa Kỳ Biden trước Quốc hội. Sau đây là bài viết của ông về việc ông Biden nên cứng rắn hơn nữa với chính quyền Trung Quốc và những lý do cấp thiết cho việc này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất