Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ tình trạng của nhiều người Việt tại Mỹ trước dịch bệnh Covid-19

Vợ cũ Bằng Kiều - nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã đưa ra lời nhắn nhủ tới mọi người trước dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Mỹ.

22:30 30/12/2020

Mới đây, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của Bằng Kiều đã có trải lòng trước hàng loạt tin buồn của làng giải trí.

Nữ ca sĩ cho biết, khi hay tin Vân Quang Long bị đột quỵ và ra đi ở tuổi 41, cô rất buồn. Giữa lúc này, lại có thêm thông tin nữ danh ca Lệ Thu đang nằm trong ICU ở bệnh viện tại Mỹ vì Covid và phải thở bằng máy trợ thở. Hiện vợ cũ Bằng Kiều đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của đàn chị.

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ tình trạng của nhiều  trước dịch bệnh Covid-19 1

Thông qua sự việc này, Trizzie Phương Trinh cũng nhắn nhủ tới mọi người cần hết sức cảnh giác trước dịch bệnh Covid-19 bởi nó thực sự rất nguy hiểm. Nhiều người đã có suy nghĩ coi thường Covid-19 và khiến cho dịch bệnh lây lan mạnh trong cộng đồng. Đồng thời nữ ca sĩ cũng tiết lộ thêm về tình trạng người Việt ở nước ngoài đang phải đối diện với nguy cơ mắc bệnh cao khi có nhiều người đang có suy nghĩ coi thường dịch bệnh.

'Các bác sĩ cũng cho biết hiện nay bệnh nhân người Việt Nam đang nằm trong bệnh viện chữa trị Covid rất đông. Điều này không có gì lạ vì ngay cả sau khi Cali có lệnh lockdown lần thứ 2 vì số ca Covid tăng lên vùn vụt bà con Việt Nam mình vẫn tụ tập đầy ở các quán cafe, quán nhậu', Trizzie Phương Trinh tiết lộ.

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ tình trạng của nhiều  trước dịch bệnh Covid-19 2

Cũng theo lời vợ cũ Bằng Kiều, có nhiều tại Mỹ đã ra đi vì Covid-19, tuy nhiên nhiều gia đình đã lựa chọn giấu thông tin này: 'Hiện giờ số người Việt Nam ra đi vì Covid ở OC rất nhiều nhưng phần đông là gia đình giấu vì không muốn mọi người biết, trong đó cũng có người nỗi tiếng'.

Cuối cùng, Trizzie bày tỏ tình cảm của mình tới danh ca Lệ Thu và mong đàn chị sớm hồi phục để tiếp tục mang tiếng hát đến cho mọi người. Được biết, nữ danh ca Lệ Thu bị tiểu đường, vì sức khỏe yếu cộng với Covid-19 tấn công nên phải vào ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) cấp cứu.

Vợ cũ Bằng Kiều hé lộ tình trạng của nhiều  trước dịch bệnh Covid-19 3

Diệp Ninh (t/h)

Tags:
Cuộc sống của bà Melania thay đổi thế nào sau khi cưới ông Trump

Cuộc sống của bà Melania thay đổi thế nào sau khi cưới ông Trump

Khi kết hôn với ông Donald Trump, bà Melania từ người mẫu trở thành nhân vật nổi tiếng ở New York. Cuộc sống của bà cũng thay đổi đáng kể ở cương vị đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất