Vợ cũ được Bằng Kiều chu cấp 2 tỷ/ năm khoe ảnh chụp chung với mẹ chồng cũ, tiết lộ quan hệ thực sự

Dù ly hôn đã lâu nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho Bằng Kiều cũng như gia đình chồng cũ.Bằng Kiều là nam ca sĩ hải ngoại nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Anh từng kết hôn với ca sĩ Trizzie Phương Trinh vào năm 2002 nhưng sau 11 năm mặn nồng và có với nhau 3 con trai thì cả hai chính thức ly hôn.

09:00 31/05/2021

Dù không còn là vợ chồng nhưng Bằng Kiều luôn có những hành động văn minh và trách nhiệm với vợ cũ cùng các con. Được biết, Trizzie Phương Trinh là người nuôi 3 con và được chồng cũ chu cấp 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng)/năm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải hình ảnh cùng 3 con trai sang thăm bà nội. Nữ ca sĩ viết: "Buổi trưa đưa các con đi ăn đồ Mỹ ở nhà hàng tụi nó ưa thích. Buổi chiều đưa qua nhà bà nội ăn phở gà bà nấu. Các ông bà, cô chú có thấy hôm nay Kenzi thon gọn hơn không ạ? Còn Colin thì hình như bị mấy anh BTS nhập hay sao ấy mà quả đầu càng ngày càng bốc khói”. 

Có thể thấy, dù đã ly hôn nhiều năm nhưng vợ cũ Bằng Kiều vẫn thường xuyên qua lại với gia đình chồng cũ. Giữa họ cũng có mối quan hệ khăng khít, gần gũi như người thân. Trước đó, nhân dịp sinh nhật mẹ chồng, Trizzie Phương Trinh bày tỏ tình cảm với bà nội của 3 con: 

“Chúc mừng sinh nhật bà nội! Mặc dù năm nay không có con trai Bằng Kiều ở nhà nhưng sinh nhật của bà nội vẫn được tổ chức rất linh đình và đông vui. Những người thân thương của bà nội bên Mỹ đều có mặt chúc mừng bà thêm tuổi mới.

Đã 8 năm hơn không còn là con dâu của mẹ nữa, nhưng hình như sinh nhật nào của mẹ cũng có mặt con. Có người thắc mắc, tại sao không còn làm dâu nữa mà năm nào cũng phải làm bổn phận có mặt? Con trả lời, đó không phải là bổn phận mà là cách sống.

Nhiều người cho đó là điều không bình thường, nhưng cần gì phải bình thường mẹ nhỉ? Con vẫn là con, dâu hay là không.

Nhân dịp sinh nhật của mẹ, con thương chúc mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, tươi cười mỗi ngày chứ không chỉ trong ngày hôm nay”.

Trizzie Phương Trinh là trường hợp hoi hậu ly hôn vẫn trọn nghĩa trọn tình, chăm sóc mẹ chồng chu đáo. Có lẽ một phần là nhờ sự khéo léo của Bằng Kiều và phần lớn là nhân cách đẹp của nữ ca sĩ. Cử chỉ văn mình và đầy tình nghĩa của Trizzie Phương Trinh được khán giả coi trọng và khen ngợi hết lời.

PV

Tags:
Bé gái hai tuổi nhập hội IQ cao nhất thế giới

Bé gái hai tuổi nhập hội IQ cao nhất thế giới

Bé Kashe Quest ở Los Angeles vừa trở thành thành viên người Mỹ nhỏ tuổi nhất của Mensa, nhóm có chỉ số IQ cao nhất thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất