Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều

Cách ứng xử hậu ly hôn rất văn minh, ấm áp của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

09:30 27/07/2019

Mới đây trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã kể một câu chuyện của gia đình cô. Theo đó, cách đây không lâu, gia đình Trizzie Phương Trinh đã có một buổi "đoàn tụ" rất ấm cúng và vui vẻ trong niềm hạnh phúc của các con.

Bằng Kiều đưa các con đi xem phim, sau đó nhắn tin mời Trizzie Phương Trinh tới để ăn tối cùng, và cô đã vui vẻ nhận lời. Khi đến nơi, Trizzie Phương Trinh đã nhận được một món quà vô cùng đặc biệt, đó chính là niềm vui của các con khi được ở bên bố mẹ và cảm nhận không khí gia đình.

Nữ ca sĩ chia sẻ, những cặp đôi đã ly hôn rất khó để đối xử với nhau bình thường. Tuy nhiên, cô và Bằng Kiều lại khác, cả hai vẫn coi nhau như những người bạn, luôn cố gắng cư xử thật thỏa mái, văn minh để các con không bị thiếu thốn hay tổn thương vì sự đổ vỡ của bố mẹ.

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 1

Trizzie Phương Trinh tâm sự: "Nếu chúng ta nói chúng ta có thể hy sinh tất cả vì con cái thì cho dù ly hôn, cả 2 bố mẹ lâu lâu đi ăn chung với các con để chúng vui thì có gì gọi là hy sinh quá to lớn đâu mà làm không được?

Vợ chồng không thể cùng nhau đi đến hết cuộc đời đó là duyên số, và chúng ta có quyền lựa chọn con đường riêng để đi, nhưng không có nghĩa là 2 người phải thù ghét, oán hận nhau.

Chúng ta có trách nhiệm chung là những đứa con vậy nên làm bạn với nhau để cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ các con nên người và cho chúng một gia đình khi có thể.

Nhiều khi bố mẹ xa nhau nhưng mỗi khi gặp nhau vẫn tươi cười còn hơn là ở gần nhau mà suốt ngày cau có nặng nhẹ với nhau để làm ảnh hưởng tới con cái. Vậy nhé, làm bạn vẫn tốt hơn là làm vợ chồng khi không còn tiếng nói chung các bạn nhé!".

Cuối cùng, Trizzie Phương Trinh bày tỏ cảm xúc của riêng của cô về bữa tối đặc biệt đó. Cô khẳng định mình có thể làm bạn với chồng cũ.

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 2

Trước đó vài tháng, gia đình Bằng Kiều cũng có dịp đoàn tụ trong bữa tiệc sinh nhật của cậu con trai cả. Trizzie Phương Trinh kể, cậu bé chấp nhận tổ chức sinh nhật muộn vì muốn bố mẹ có mặt đông đủ trong buổi lễ đặc biệt đó.

Không những vậy, con trai Trizzie Phương Trinh còn từ chối mời bạn bè và những thành viên trong ban nhạc của mình mà chỉ muốn bố mẹ và các em ở bên cạnh.

Dù ly hôn đã lâu, nhưng cách cư xử của Trizzie Phương Trinh và Bằng Kiều vẫn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ.

Đọc thêm: Ly hôn với Bằng Kiều, ít ai ngờ cuộc sống của HH Dương Mỹ Linh lại biến thành thế này

Ca sĩ Bằng Kiều và "Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2016" Dương Mỹ Linh từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên đến tháng 7/2017, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi.

Ca sĩ Bằng Kiều và "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2016" Dương Mỹ Linh từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng. Tuy nhiên đến tháng 7/2017, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi. Rất nhiều lần tiếp xúc với giới truyền thông, Bằng Kiều từ chối tiết lộ lý do chia tay nàng hậu xinh đẹp.

Về phía Dương Mỹ Linh, cô cũng không muốn nhắc chuyện cá nhân để gây ồn ào và làm tổn thương đến người cũ. Từ ngày không còn yêu thương nhau, Bằng Kiều tập trung phần lớn thời gian để hoạt động ca hát ở cả Việt Nam lẫn hải ngoại.

Trái ngược lại với bạn trai cũ, Dương Mỹ Linh không tái xuất showbiz mà dồn sức để kinh doanh một số lĩnh vực cô yêu thích.

Trong vòng hơn 1 năm qua, chỉ khi nào rảnh rỗi, Dương Mỹ Linh mới thực hiện một vài bộ hình mới để làm kỉ niệm và tới dự các sự kiện của đồng nghiệp thân thiết.

Cô cũng đi đi, về về giữa 2 nước Mỹ và Việt Nam để tiện thăm hỏi người thân, trông nom cơ ngơi riêng mình mất nhiều năm để gây dựng. Ít ai biết rằng, lúc mới chấm dứt mối quan hệ tình cảm, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều từng không liên lạc với nhau trong nhiều tháng.

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 3

Tuy nhiên, sau này cả hai đã thoải mái hỏi thăm nhau hơn và vẫn gặp gỡ vào những dịp phù hợp. Vượt qua thời điểm buồn bã vì chuyện tình cảm, hiện tại Dương Mỹ Linh đã lấy lại được tinh thần để làm việc.

Đặc biệt, suốt nhiều tháng qua, cô khiến cho không ít người ghen tị khi khoe khéo cuộc sống độc thân sang chảnh. Với việc có kinh tế vững, đam mê đi du lịch, Dương Mỹ Linh thường xuyên đến nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống.

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 4

Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh xác nhận chia tay từ tháng 07/2017.

Trong mỗi chuyến đi, Dương Mỹ Linh đều lựa chọn sống ở những nơi sang trọng, đắt đỏ và được phục vụ chu đáo.

Không thích khoe khoang nơi ở hiện tại, nhưng trong một số bức hình tự sướng, Dương Mỹ Linh để lộ nơi ở có vườn cây rộng rãi, trồng đủ những loạt rau, quả cô yêu thích.

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 5

Dương Mỹ Linh tập trung thời gian để kinh doanh, đi du lịch tận hưởng cuộc sống sau khi trở lại với cuộc sống độc thân.

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 6

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 7

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 8

Vợ cũ kể chuyện riêng gia đình, tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Bằng Kiều - ảnh 9

Chủ động được tài chính ở tuổi 34, Dương Mỹ Linh cũng nâng tầm hình ảnh bằng việc liên tục cập nhật xu hướng thời trang và sẵn sàng chi nhiều tiền để có được những bộ trang phục, phụ kiện đẳng cấp.

Tags:
Facebook bị phạt 5 tỷ USD do vi phạm quyền riêng tư

Facebook bị phạt 5 tỷ USD do vi phạm quyền riêng tư

Ngày 24-7, Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) chính thức thông qua án phạt 5 tỷ USD dành cho Facebook do vi phạm các quyền riêng tư của người sử dụng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất