Vợ cựu thị trưởng vấp té, bể túi độn ngực, San Diego đền $85,000

Thành phố San Diego sẽ phải bồi thường số tiền $85,000 cho vợ của ông cựu thị trưởng, sau khi bà này vấp té lúc đi bộ trên lề đường dọc bờ biển Pacific Beach, làm bể túi độn ngực.

05:55 09/12/2017

Bản tin của đài truyền hình địa phương NBC 7 cho hay bà Cynthia Hedgecok kiện thành phố San Diego sau khi bà vấp té lúc đi bộ trên đường Morrell Street hôm 31 Tháng Bảy 2015. Khi té xuống đường, túi độn ngực của bà Hedgecock bị bể.

Hedgecock, vợ của cựu thị trưởng Roger Hedgecock, sẽ nhận được số tiền bồi thường là $84,924, sau khi bồi thẩm đoàn cho rằng thành phố không tu bổ lề đường và có các sửa chữa cần thiết, khiến bà Hedgecock bị té.

Thành phố nay sẽ phải quyết định là có kháng án hay không, theo đài NBC 7.

“Chúng tôi cố gắng gìn giữ tiền thuế do dân chúng đóng góp và buộc nguyên cáo phải chứng minh thiệt hại trước tòa. Chúng tôi nay sẽ xem đến việc kháng án,” theo lời chánh văn phòng luật sư thành phố Gerry Braun.

Hôm Thứ Ba, bà Hedgecock khai trước tòa là bà bước ra khỏi xe, một tay cầm xấp hồ sơ, tay kia cầm điện thoại. Bà nói không nhìn xuống đất khi đi bộ về hướng đường Grand Avenue.

Khi bị vấp, bà nói rằng cố giữ để không cho các tờ giấy bay tung tóe và cũng bảo vệ điện thoại khỏi  bị bể.

“Ngực và đầu gối tôi đập mạnh xuống đường,” bà Hedgecock nói.

Ít tuần sau đó, bà Hedgecock vào bệnh viện Scripps, do bị đau ở ngực và hình thể vú bị biến dạng, theo hồ sơ ở tòa, đài NBC 7 cho hay.

Tags:
Cảnh sát phá đường dây trộm xe ở San Diego, 60 người bị truy tố

Cảnh sát phá đường dây trộm xe ở San Diego, 60 người bị truy tố

Có 60 người vừa bị truy tố sau cuộc điều tra bí mật kéo dài tám tháng liên quan đến một đường dây trộm xe ở San Diego County. Giới hữu trách không chỉ thu hồi lại được các xe bị mất cắp nhưng cả ma túy, võ khí, áo giáp chống đạn, theo giới chức công lực hôm Thứ Năm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất