Vợ đau đẻ, chồng cố tình phạm luật giao thông ở Mỹ để nhờ giúp đỡ

Người chồng đi quá tốc độ, nháy đèn, dừng lại bên đường cao tốc để thu hút sự chú ý của cảnh sát giao thông tại Mỹ.

00:30 01/12/2018

Vợ chồng Laura và Jimmy cùng con gái ở bệnh viện, sau khi sinh con trên đường cao tốc giữa cái lạnh 4 độ C. Ảnh: CNN.

Vợ chồng Laura và Jimmy cùng con gái ở bệnh viện, sau khi sinh con trên đường cao tốc giữa cái lạnh 4 độ C. Ảnh: CNN.

Tối 24/11, Laura Baker cùng chồng là Jimmy, từ nhà riêng ở vùng ngoại ô Raleigh, Bắc Carolina, lái xe vào bệnh viện để kiểm tra cơn co thắt. Khi xe chạy được 10 phút, Laura bất ngờ chuyển dạ, theo CNN.

Jimmy phát hiện phía sau có một xe tuần tra của cảnh sát. Anh làm mọi cách thu hút sự chú ý, như tăng tốc, nháy đèn liên tục trên tuyến cao tốc số 64. 

"Khi xe tấp vào lề đường, tôi vỡ ối", Laura nhớ lại. "Chồng tôi nhảy khỏi xe, giơ tay lên trời, vội nói 'Vợ tôi đang đau đẻ, tôi cần giúp đỡ'".

Trung sĩ Brian Maynard, người lái xe tuần tra, đang chuẩn bị rút vé phạt, vội gọi đội phản ứng nhanh EMS. Cả ba đều hiểu không kịp tới bệnh viện. 

"Tôi nói, 'Được rồi, chúng ta sẽ đỡ đẻ ngay tại đây, tôi và hai bạn'", Maynard nhớ lại. Anh và Jimmy nắm tay Laura, an ủi cô chờ tới khi đội EMS có mặt.

"Chồng tôi và anh cảnh sát rất căng thẳng, bởi họ không chuẩn bị cho tình huống này", Laura nói. Khi đội EMS đến, mọi người nhận ra không thể đưa cô lên cáng, vì thế Laura đẻ ngay trên ghế trước của xe.

"Đó là 5 phút sống còn trong cuộc đời tôi", Laura nhận định. "Đội EMS đã làm mọi thứ để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho mẹ con tôi".

Hai vợ chồng cô đã đón con gái Halyn từ bệnh viện về nhà hôm 26/11 và định sẽ tới thăm đội EMS đã giúp cô chuyển dạ. 

"Con bé sinh ra trong cái lạnh 4 độ C nhưng rất khỏe mạnh, hoàn hảo. Họ đã làm mọi thứ tuyệt vời", Laura nói, bày tỏ sự biết ơn tới đội EMS. 

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cảnh sát Mỹ thoát chết khi bị người vi phạm giao thông bắn nát xe

Cảnh sát Mỹ thoát chết khi bị người vi phạm giao thông bắn nát xe

Nghi phạm 29 tuổi nổ súng sau khi được yêu cầu tấp vào lề, khiến xe tuần tra của sĩ quan Brett Thompson chi chít vết đạn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất