Võ Hoàng Yến gây "sửng sốt" với bộ nail hơn 2 tỷ đồng: Được xem là một trong những bộ móng đắt nhất thế giới hiện nay

Tối qua (18/10), Á hậu Võ Hoàng Yến xuất hiện đầy choáng ngợp khi trình diễn bộ móng tay đính kim cương trị giá hơn 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng), được xem là một trong những bộ móng đắt nhất thế giới hiện nay.

20:00 07/09/2021

Siêu mẫu Hoàng Yến thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi trình diễn bộ nail đính kim cương trị giá 100.000 USD của Pang Mỹ Nguyên - Giám đốc mỹ thuật thương hiệu nail Kelly Pang. Đây là tiết mục nổi bật của đêm hội Đẳng cấp nghệ thuật nail - chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm dạy nghề chăm sóc và làm đẹp móng Kelly Pang. Sự kiện thu hút gần 1.000 tín đồ nail và khán giả.

Siêu mẫu Hoàng Yến thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi trình diễn bộ nail đính kim cương trị giá 100.000 USD của Pang Mỹ Nguyên - Giám đốc mỹ thuật thương hiệu nail Kelly Pang. Đây là tiết mục nổi bật của đêm hội "Đẳng cấp nghệ thuật nail" - chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Trung tâm dạy nghề chăm sóc và làm đẹp móng Kelly Pang. Sự kiện thu hút gần 1.000 tín đồ nail và khán giả.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện cùng diễn viên Thuý Ngân (bên trái) và cô Pang Mỹ Nguyên Giám đốc mỹ thuật Kelly Pang (bên phải). Huấn luyện viên The Face cho biết: Tôi là một trong những người gắn bó với Kelly Pang từ những ngày đầu thành lập. Không chỉ đào tạo nail thông thường, Kelly Pang còn đào tạo những học viên trở thành nghệ sĩ nail với các tác phẩm đầy tính sáng tạo.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện cùng diễn viên Thuý Ngân (bên trái) và cô Pang Mỹ Nguyên Giám đốc mỹ thuật Kelly Pang (bên phải). Huấn luyện viên The Face cho biết: "Tôi là một trong những người gắn bó với Kelly Pang từ những ngày đầu thành lập. Không chỉ đào tạo nail thông thường, Kelly Pang còn đào tạo những học viên trở thành nghệ sĩ nail với các tác phẩm đầy tính sáng tạo".

Võ Hoàng Yến sang trọng với bộ nail kim cương 100.000 USD  - 2

Bộ nail đính kim cương tinh xảo 100.000 USD được Pang Mỹ Nguyên lên ý tưởng và thực hiện trong thời gian dài. Nhà thiết kế dành nhiều tâm huyết chuẩn bị và lựa chọn những nguyên vật liệu đắt đỏ ngành trang trí móng.

Tham gia đêm hội của những bộ móng còn người mẫu Khánh Ngọc (giữa) cùng nhiều chuyên nghiệp khác.

Tham gia đêm hội của những bộ móng còn người mẫu Khánh Ngọc (giữa) cùng nhiều siêu mẫu chuyên nghiệp khác.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình diễn tại sự kiện với hit Cả một trời thương nhớ. Cô là một trong những khách hàng lâu năm Kelly Pang. Người đẹp cũng đánh giá cao dịch vụ chuyên nghiệp cũng như kỹ thuật làm móng của đội ngũ thương hiệu.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình diễn tại sự kiện với hit “Cả một trời thương nhớ”. Cô là một trong những khách hàng lâu năm Kelly Pang. Người đẹp cũng đánh giá cao dịch vụ chuyên nghiệp cũng như kỹ thuật làm móng của đội ngũ thương hiệu.

Diễn viên Trung Dũng lịch lãm với vest đen tham dự sự kiện. Anh là người bạn thân thiết của Pang Lệ Thanh - Giám đốc Marketing Kelly Pang .

Diễn viên Trung Dũng lịch lãm với vest đen tham dự sự kiện. Anh là người bạn thân thiết của Pang Lệ Thanh - Giám đốc Marketing Kelly Pang Nail.

Võ Hoàng Yến sang trọng với bộ nail kim cương 100.000 USD  - 5

Diễn viên Đinh Y Nhung diện đầm đen tối giản tới ủng hộ Pang Mỹ Nguyên.

Võ Hoàng Yến sang trọng với bộ nail kim cương 100.000 USD  - 6

Người mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc (The Face) diện đầm lệch vai quyến rũ. Cô cũng tham gia trình diễn một thiết kế trong bộ sưu tập nail lần này.

Tại đêm tiệc, Kelly Pang còn được nhận bằng khen của của Thủ tướng vì những đóng góp đặc biệt cho xã hội về công tác đào tạo và giải quyết việc làm cho phụ nữ. 

Tại đêm tiệc, Kelly Pang còn được nhận bằng khen của của Thủ tướng vì những đóng góp đặc biệt cho xã hội về công tác đào tạo và giải quyết việc làm cho phụ nữ. 

Yên Khê

Kelly Pang được thành lập bởi 5 chị em nhà họ Pang. Sau 15 năm hình thành và phát triển, Kelly Pang đã có hơn 10.000 lượt học viên tốt nghiệp các khoá học nail từ cơ bản đến nâng cao với phương thức đào tạo chuyên nghiệp, liên tục cập nhật xu hướng nail trên thế giới.

Kelly Pang cũng thành lập câu lạc bộ nail quy tụ 1.000 người trong nghề cùng sinh hoạt, tổ chức cuộc thi "Cup nghệ sĩ nail" liên tục 2 năm (2017 và 2018), tổ chức cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế IBC INCA 2018, tổ chức Ngày hội nail 2018, thu hút hàng nghìn người tham gia.

Tags:
Bão mạnh hơn bão Ida đang di chuyển ở Đại Tây Dương

Bão mạnh hơn bão Ida đang di chuyển ở Đại Tây Dương

Cơn bão Larry dự báo có khả năng mạnh hơn bão số 9 Ida, đang di chuyển trên Đại Tây Dương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất