Võ Hoàng Yến khi bị tố chọn chồng Mỹ : Chắc cũng vì tấm thẻ xanh mà đánh đổi

Vốn là người thẳng thắn nên Võ Hoàng Yến chẳng ngại phản bác lại lời thắc mắc không mấy hay ho từ một tài khoản trên mạng xã hội.

10:30 26/06/2021

Cách đây vài ngày, Võ Hoàng Yến đã đáp chuyến bay sang Mỹ để thăm chồng tương lai. Sau gần 2 năm xa cách, mọi người hay trêu rằng cô sắp quên việc mình có chồng thì đến hôm nay nữ siêu mẫu quyết định gác công việc sang với anh. Lúc này, cũng có một vài ý kiến thắc mắc tại sao cô lại chọn cuộc sống ở Mỹ, cưới anh vì muốn tấm thẻ xanh? Lập tức, người mẫu cũng nhanh chóng có câu trả lời.

 
Võ Hoàng Yến đáp trả lời nghi ngờ có nhiều yếu tố xung quanh khiến cô chọn chồng ở Mỹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Võ Hoàng Yến đáp trả lời nghi ngờ có nhiều yếu tố xung quanh khiến cô chọn chồng ở Mỹ.

Khi sang ở cạnh bạn trai, nữ người mẫu gần như trở thành một con người khác. Không còn là một Võ Hoàng Yến chiêu trò, lầy lội hay tìm đủ cách để "quậy" tưng bừng mà bỗng dưng cô nữ tính hẳn, nhẹ nhàng, đằm thắm. Trang cá nhân người đẹp cũng chỉ chia sẻ những gì liên quan đến nửa kia. Và lúc này có những thắc mắc khá tế nhị về lý do vì sao Võ Hoàng Yến phải chọn chồng ở nước ngoài trong khi cuộc sống ở Việt Nam của cô khá sung túc.

 
Võ Hoàng Yến bày trò bên người yêu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Võ Hoàng Yến bày trò bên người yêu.

Cụ thể, một tài khoản hỏi: "Mình thắc mắc không biết tại sao đã nổi tiếng, sung sướng ở Việt Nam rồi mà còn không đủ tiền sống hay sao mà ham cưới chồng Cali, chắc tưởng giàu hơn? Sướng hơn? Chắc chưa trải nghiệm ở bên này bao giờ, chưa biết bên đây như thế nào. Hay cũng chỉ vì cái thẻ xanh mà đánh đổi?".

Đáp lại, nữ siêu mẫu rất thẳng thắn: "Dạ vì yêu chứ không vì bất kì điều gì hết. Em ở Mỹ cũng nhiều nên mấy cái chị nói em thấy sai hoàn toàn, em thấy em không có gì đánh đổi ngoài một trái tim biết yêu thương người đàn ông mà em lựa chọn. Cảm ơn chị". Cách phản pháo này một lần nữa khẳng định tình yêu mà cô dành cho bạn trai.

 
Nữ người mẫu rất thích tạo kiểu nhí nhố, trở thành cô gái mong manh cạnh nửa kia. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nữ người mẫu rất thích tạo kiểu nhí nhố, trở thành cô gái mong manh cạnh nửa kia.

Cả hai đã hẹn hò một thời gian khá dài, cho đến khi tình cảm chắc chắn mới khoe với công chúng. Tuy nhiên, chồng tương lai của Võ Hoàng Yến không hạot động trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh cũng chẳng muốn xuất hiện trên truyền thông hay bị mọi người chú ý quá nhiều về cuộc sống. Tôn trọng ý muốn của đối phương, "chân dài" chỉ chụp bờ vai anh hoặc các khung ảnh từ đằng sau.

 
Gương mặt ông xã tương lai được Võ Hoàng Yến giữ cho riêng mình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Gương mặt ông xã tương lai được Võ Hoàng Yến giữ cho riêng mình.

Đặc biệt hơn, dù bạn trai làm trong ngành ẩm thực nhưng khi sang đến nơi cô vẫn trổ tài vào bếp. Hình ảnh người đẹp dịu dàng biết bao nhiêu khi giờ đây chỉ khoe ảnh nhí nhố, món ăn ngon do chính mình làm để anh thưởng thức. Chưa đám cưới nhưng Võ Hoàng Yến vẫn xưng hô bằng từ chồng cực ngọt.

 
Món ăn do nữ siêu mẫu chế biến tại Mỹ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

 
Hiện tại tinh thần cô đang rất vui khi được ở gần với người yêu sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hiện tại tinh thần cô đang rất vui khi được ở gần với người yêu sau thời gian dài xa cách vì dịch bệnh.

Bước qua tuổi 30, Võ Hoàng Yến cũng muốn mình ổn định, lập gia đình để phụ huynh không quá nóng lòng. Lẽ ra đám cưới được tiến hành trong năm 2020 này nhưng vì dịch bệnh khiến kế hoạch của họ bị trì hoãn. Ngày đặc biệt này sẽ diễn ra khi tình hình Covid-19 được kiểm soát tốt hơn.

Tags:
Căn cứ không quân Mỹ bị tập kích rocket

Căn cứ không quân Mỹ bị tập kích rocket

Ít nhất một quả rocket rơi gần rìa căn cứ Ain al-Asad, nơi đóng quân của lực lượng Mỹ và đồng minh tại Iraq, nhưng không gây thương vong.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất