"Vợ hụt của Hoài Linh" tha thiết năn nỉ tỷ phú Hoàng Kiều một chuyện, hé lộ mối quan hệ không ngờ

Dòng bình luận của nữ ca sĩ nổi tiếng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

20:30 25/11/2020

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều đăng tải loạt ảnh khoe vườn nho rộng thênh thang để làm rượu vang khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Bên dưới bài đăng của tỷ phú Hoàng Kiều, nhiều bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng đã để lại bình luận khen ngợi vườn nho đẹp mắt. 

Tỷ phú Hoàng Kiều khoe vườn nho xanh mát ở Mỹ 

Trong đó đáng chú ý nhất là bình luận của ca sĩ Phi Nhung. Cô tha thiết năn nỉ vị tỷ phú: "Anh ơi, gửi về Việt Nam cho em một két nha, trả tiền sòng phẳng nha. Nghe nói rượu Kiều Hoàng ngon lắm nè". Có bạn bè còn trêu đùa Phi Nhung rằng chẳng cần trả tiền, chỉ cần hát cho tỷ phú Hoàng Kiều nghe bài "Quê hương là chùm khế ngọt" là được. Điều này khiến không ít cư dân mạng tò mò về mối quan hệ giữa Phi Nhung và vị tỷ phú nổi tiếng này.

Công ty rượu vang của tỷ phú Hoàng Kiều nổi tiếng về chất lượng và rất đắt khách 

Tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu cơ sở kinh doanh rượu vang cao cấp tại Mỹ, được đảm bảo về chất lượng và rất đắt khách trong nhiều năm qua. Vườn nho của ông Hoàng Kiều có giá lên đến hàng chục triệu USD. Hãng rượu của ông ở Los Carneros còn được vinh danh là trung tâm rượu nổi tiếng nhất khu vực. 

Ngoài ra, ông cũng từng gây chú ý khi công khai chuyện tình cảm với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Tuy nhiên, mối tình này kéo dài không lâu, sau 3 tháng mặn nồng, cặp đôi tuyên bố chia tay. Sau khi kết thúc mối tình ồn ào với Ngọc Trinh, vị tỷ phú này dường như “biến mất” khỏi showbiz Việt. Ông tập trung vào việc kinh doanh và hạn chế chia sẻ chuyện đời tư, tình cảm. 

Trong khi đó, Phi Nhung hiện đang sinh sống cả ở Mỹ và Việt Nam. Cô và tỷ phú Hoàng Kiều có mối quan hệ khá thân thiết ở Mỹ và thường xuyên gặp nhau tại các sự kiện, đêm diễn hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng vô cùng ngưỡng mộ khả năng kinh doanh của tỷ phú Hoàng Kiều suốt nhiều năm qua.

Ca sĩ Phi Nhung thường xuyên gặp gỡ tỷ phú Hoàng Kiều trong các đêm nhạc hải ngoại 

Phi Nhung cũng được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Cô có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao lớn như danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành,... Đặc biệt, cô còn được mọi người trong giới trêu đùa là "vợ hụt của Hoài Linh" khi tiết lộ từng được bố mẹ nam danh hài "xúi" hỏi cưới anh. Không chỉ có sự nghiệp nghệ thuật thành công, cô còn là bà chủ của một chuỗi cửa hàng đồ chay. Quán đồ chay của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ.

Tags:
Hoài Linh thân mật bên người đẹp kém tuổi con trai, danh tính người ấy mới bất ngờ

Hoài Linh thân mật bên người đẹp kém tuổi con trai, danh tính người ấy mới bất ngờ

Khi chụp hình chung, nghệ sĩ Hoài Linh cũng vui vẻ vòng tay qua ôm người đẹp vô cùng thân thiết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất