Vợ không thể phát âm tên của chồng sau 3 năm cưới

Người phụ nữ thú nhận đã gọi chồng là 'baby' trong 3 năm, đơn giản chỉ vì cô không thể phát âm được tên Thụy Điển của anh.

04:00 03/04/2021

Người phụ nữ ở Mỹ, có tài khoản TikTok @maybebrea đã tiết lộ trong một video rằng: "Tôi đã gọi chồng mình là 'baby' trong ba năm qua vì không biết cách phát âm tên Thụy Điển của anh ấy".

Tên chồng cô gồm các chữ Ragnar. Cô đã thử một số cách phát âm song đều không chính xác với phương ngữ Thụy Điển. "Nghiêm túc mà nói, hãy giúp tôi làm thế nào để phát âm tên của chồng trước khi anh ấy phát hiện ra?", cô nhờ người theo dõi giúp đỡ.

Video được tải lên TikTok hôm 10/3 và nhanh chóng thu hút hơn 13 triệu lượt xem, cùng hàng bình luận phấn khích vì sự bối rối của người vợ này. Rất nhiều người đồng cảm với cô. "Ôi trời, tôi cũng vậy. Chồng tôi cũng là người Thụy Điển và chúng tôi đã ở bên nhau bảy năm nhưng tôi vẫn không thể nói đúng tên anh ấy"; "Tên đầu tiên của chồng tôi là Kapuamamalukeakua"...

Theo trang Nameberry, tên Ragnar có nguồn gốc Bắc Âu, với nghĩa là "chiến binh hay sự phán xét". Cách phát âm ở Đan Mạch và Na Uy nhẹ nhàng hơn ở Thụy Điển.

Nhiều người theo dõi mightbrea gợi ý cô nên nhờ chồng quay video giải thích cách phát âm tên của anh. Trong video sau đó, chồng cô đã tiết lộ tên anh có thể phát âm là "Ragnar" ở Thụy Điển, hoặc "Rakknar" ở Phần Lan.

Câu hỏi lớn nhất của nhiều người sau video này là liệu người chồng này có biết lý do đằng sau việc vợ chưa bao giờ gọi tên thật của mình, trong 3 năm qua hay không.

Bảo Nhiên (Theo Timesnownews)

Tags:
Bên trong quán hủ tiếu tên ‘Em’ nổi danh trên đất Mỹ

Bên trong quán hủ tiếu tên ‘Em’ nổi danh trên đất Mỹ

Quán phở Việt này đã từng được tờ New York Times và nhiều phương tiện truyền thông Mỹ đến đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất