Vợ ông Barack Obama sẽ chạy đua vào Nhà Trắng?

Sau khi ông Obama kết thúc nhiệm kỳ, nhiều tin đồn rằng vợ ông – Michelle Obama – sẽ giống bà Hillary Clinton, chạy đua vào Nhà Trắng.

14:30 28/04/2017

(Ảnh: The Obama Diary)
(Ảnh: The Obama Diary)

Tuy nhiên, thông tin này cuối cùng đã được chính bà Michelle phủ nhận trong cuộc nói chuyện của bà tại American Institute of Architects vào ngày 27/4 (theo giờ địa phương) ở Orlando.

Cựu đệ nhất phu nhân của nước Mỹ nói rằng, bà không có kế hoạch chạy đua vào Nhà Trắng trong tương lai: “Tất cả đều tốt và tốt cho đến khi bạn bắt đầu cuộc chạy”.

“Chính trị rất khắc nghiệt và nó khắc nghiệt đối với gia đình” – bà Michelle nói tiếp – “Tôi sẽ không yêu cầu các con của mình phải làm điều này một lần nữa bởi khi bạn chạy đua cho chức vụ cao hơn, đó không chỉ là vấn đề của bạn, đó còn là cả gia đình của bạn nữa”.

Bà Michelle cũng nói rằng, việc bà và chồng, cựu Tổng thống Barack Obama, không ở trong Nhà Trắng nữa không có nghĩa họ ngừng chiến đấu cho những gì họ tin tưởng.

VTV

TT Trump tiến đến gần hơn trong việc thay thế Obamacare?

TT Trump tiến đến gần hơn trong việc thay thế Obamacare?

Donald Trump có vẻ đang nhích đến gần hơn mục tiêu “lột bỏ” chương trình BHYT Obamacare vào chiều thứ tư 26/4 khi nhóm Freedom Caucus của Cộng Hòa, vốn là nhóm chống đối mạnh, nay đã sẵn sàng chấp nhận một kế hoạch có nét nhượng bộ của chính phủ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất