Võ sỹ MMA McGregor đập phá xe bus UFC chở đối thủ, bị bắt giam tại New York

Võ sĩ Ireland tấn công xe bus chở các đồng nghiệp tại UFC với mục tiêu được cho là Khabib Nurmagomedov.

20:04 06/04/2018

Theo tin mới nhất từ CNN, Conor McGregor đã bị tạm giam ở sở cảnh sát New York vào tối thứ Năm (5/4, theo giờ địa phương). Võ sĩ này bị buộc tội hành hung khi ném hàng loạt đồ vật vào xe bus chở các vận động viên, làm bị thương một số người.

McGregor xuất hiện vào cuối buổi họp báo trước sự kiện UFC 223 diễn ra cuối tuần này. Nhưng võ sĩ có biệt danh là "Kẻ phá hoại" đã vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp.

Dù không thi đấu ở UFC 223, McGregor vẫn có lời qua tiếng lại với người sẽ đánh trận tranh đai hạng nhẹ - Khabib Nurmagomedov. Khi võ sĩ người Nga lên xe bus của ban tổ chức về khách sạn sau đó, McGregor cùng đoàn tùy tùng đã đuổi theo

McGregor và Nurmagomedov vốn không ưa nhau. 

McGregor và Nurmagomedov vốn không ưa nhau. 

McGregor bị ghi hình ném xe đẩy hàng làm vỡ cửa kính xe bus, qua đó cắt nhiều vết ở mặt của Michael Chiesa, người sẽ thi đấu với Anthony Pettis ở UFC 223 tới đây. Vết thương được cho là nghiêm trọng khiến Chiesa phải tới bệnh viện chữa trị. Nhiều khả năng trận đấu giữa Chiesa và Pettis sẽ bị hủy bỏ.

Bên cạnh Chiesa, nhà vô địch hạng siêu nhẹ của nữ là Rose Namajunas cũng bị ảnh hưởng. Namajunas phải bảo vệ chiếc đai của cô trước nhà cựu vô địch Joanna Jedrzejczyk.

"McGregor xâm nhập sân vận động, đuổi theo xe và bắt đầu ném các đồ đạc", Chủ tịch UFC Dana White cho biết sau vụ tấn công. "Cậu ấy làm vỡ kính cửa sổ, cắt vào Michael Chiesa cũng như ảnh hưởng tới Rose Namajunas. Đây là một trong những điều đáng khinh nhất lịch sử công ty UFC. Đã có lệnh bắt McGregor, cảnh sát đang truy lùng cậu ấy. Máy bay của cậu ấy không thể cất cánh và không được phép di chuyển khỏi bang New York".

Nguyên nhân của vụ ẩu đả được cho là Khabib Nurmagomedov có hành động xúc phạm Artem Lobov, người cũng thi đấu ở UFC 223 và là bạn thân của McGregor. Trong diễn biến mới nhất, Chủ tịch UFC Dana White quyết định hủy trận đấu giữa Lobov và Alex Caceres cuối tuần này.

Nurmagomedov và Max Holloway sẽ tranh đai hạng nhẹ mà McGregor đang nắm giữ.

Nurmagomedov và Max Holloway sẽ tranh đai hạng nhẹ mà McGregor đang nắm giữ.

Đây là scandal mới nhất ảnh hưởng tới UFC 223 sau khi nhà vô địch hạng nhẹ Tony Ferguson rút lui vì chấn thương chỉ một tuần trước trận tranh đai với Nurmagomedov. Tuy nhiên, UFC đã gỡ gạc lại bằng việc đẩy nhà vô địch hạng lông là Max Holloway lên đấu với Nurmagomedov tranh chiếc đai chính thức.

Conor McGregor giành đai vô địch hạng nhẹ UFC, nhưng đã trải qua hơn 500 ngày không bảo vệ. Trận đấu giữa Nurmagomedov và Max Holloway sẽ quyết định người giành đai chính thức, đồng nghĩa tước danh hiệu của McGregor. Trước đó, Nurmagomedov và McGregor vốn không ưa nhau, thường xuyên đấu khẩu cả ngoài đời lẫn trên mạng xã hội.

Nurmagomedov có thành tích thi đấu MMA rất ấn tượng, với 25 trận toàn thắng. Võ sĩ người Nga được xem như ông vua không ngai ở hạng nhẹ dù chưa bao giờ tranh đai. Nurmagomedov gọi McGregor là "nhà vô địch giấy" và "võ sĩ số một của sự vớ vẩn"

Đây không phải là lần đầu tiên McGregor ném vật thể về phía đối thủ. Trong buổi họp báo ở UFC 202, võ sĩ người Ireland đã ném đồ về phía Nate Diaz nhưng không gây ra thương tích.

Bảo Lam

Nguồn: Vnexpress

Tags:
Võ sĩ tự do MMA tỉ thí với hai cảnh sát

Võ sĩ tự do MMA tỉ thí với hai cảnh sát

Hai sĩ quan cảnh sát Mỹ suýt chút nữa không thể khống chế được võ sĩ MMA.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất