Vợ Việt kiều của Đan Trường bất ngờ bán hàng loạt cơ sở thương mại tại Mỹ

Để chuẩn bị cho sự chào đời của con trai, Thủy Tiên bất ngờ cho biết bán hàng loạt các cơ sở thương mại của mình…

12:18 06/01/2017

Hôn nhân của Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ngày càng viên mãn khi họ chuẩn bị chào đón cậu con trai đầu lòng dịp đầu năm 2017. Ngoài tâm lý hồi hộp chờ đợi, họ cũng không quên chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để chăm sóc cho con.

vo-dan-truong
Bà xã Đan Trường quyết định bán hàng loạt cơ sở thương mại của mình để lo cho con.

Mới đây trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên cho biết đã quyết định bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực mà mình quản lý để chuẩn bị cho sự ra đời của con trai. Hành động của bà xã Đan Trường khiến rất nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nguyên văn chia sẻ của bã xã Đan Trường: “Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều mà quý giá nhất đó là Thiên Từ. Vì thế Tiên đã làm một quyết định cho năm 2017 là sẽ bán lại tất cả cơ sở thương mại…

Đây không phải là quyết định dễ nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này vì Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì. Đó là một chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho 2017″.

Không chỉ là bán hết các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực lớn, Thủy Tiên cũng cho biết tạm thời chỉ giữ vai trò cố vấn trong công ty riêng. Trước đó, cô đóng vai trò giám đốc trong công ty do chính mình sáng lập.

vo-dan-truong1
Thủy Tiên đã tính xa đến chuyện tương lai của hai vợ chồng và con cái.

vo-dan-truong2

Hành động bán hàng loạt tài sản để lo cho tương lai con trai của doanh nhân Thủy Tiên khiến nhiều người cảm thấy cảm phục. Rất nhiều ý kiến bình luận đề cao tinh thần hy sinh vì gia đình của bà xã “Anh Bo”.

vo-dan-truong3
Rất nhiều khán giả ngưỡng mộ hành động của doanh nhân Thủy Tiên.

Về phía Đan Trường, anh cho biết cũng tạm dừng hết các hoạt động ca hát dịp Tết này để qua Mỹ chào đón con trai ra đời.

Nguồn: tapchihaingoai.com

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất